Ford Ranger Raptor động cơ V6 ra mắt tại Philippines, giá từ 46.900 USD

Ford Philippines mở rộng dòng sản phẩm Ranger Raptor với phiên bản V6 tăng áp kép mới.

Ford Ranger Raptor.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Ford Ranger Raptor V6 là động cơ xăng V6, 3.0L tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 397 PS và mô-men xoắn cực đại 583 Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động 10 cấp đã được hiệu chỉnh để mang lại hiệu suất tối ưu. Ngoài ra, Ranger Raptor sử dụng động cơ V6 có hệ thống ống xả chủ động điều khiển điện tử giúp khuếch đại âm thanh động cơ ở bốn chế độ riêng biệt: Quiet, Normal, Sport và Baja.

Ford Ranger Raptor 3.jpg

Tương tự như Raptor sử dụng động cơ diesel, phiên bản V6 tăng áp kép cũng được trang bị hệ thống treo được thiết kế lại hoàn toàn. Bên cạnh đó, xe cũng được cung cấp bộ giảm xóc Fox 2.5-inch Live Valve.

Ford Ranger Raptor 4.jpg

Để tăng cường khả năng bảo vệ xe khi chạy off-road, Ranger Raptor V6 có lớp bảo vệ gầm xe bao gồm: một thanh chắn trước làm bằng thép dày 2,3 mm và một tấm chắn cho hộp truyền động và động cơ. Bên cạnh đó, Ranger Raptor V6 còn có hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tiên tiến, khóa vi sau cầu trước và sau để tăng thêm lực kéo trên những đoạn đường địa hình khó khăn.

Ford Ranger Raptor 5.jpg

Giống như phiên bản động cơ diesel tăng áp kép, Ranger Raptor sử dụng động cơ V6 có màn hình cảm ứng lấy cảm hứng từ máy tính bảng, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Thêm vào đó, nội thất của xe cũng có các điểm nhấn trang trí màu cam trên cụm điều khiển trung tâm và có lẫy chuyển số.

Ford Ranger Raptor 6.jpg

Hiện tại, Ford Philippines mới chỉ phân phối Ranger Raptor V6 với số lượng giới hạn 300 chiếc, đi kèm giá bán từ 2,739 triệu PHP (tương đương 46.900 USD).