Ford Ranger 2022 tiếp tục lộ ảnh chạy thử tại Việt Nam, nhiều khả năng là bản XLT

Chiếc bán tải được bắt gặp xuất hiện tại một trạm dịch vụ ở Hưng Yên với ngoại thất sơn đen và logo được che kín.
Chia sẻ

Sau loạt ảnh trên đường thử với lớp ngụy trang kín đáo và khoảnh khắc hiếm hoi lộ diện khoang nội thất thì mới đây, mẫu bán tải ăn khách nhất Việt Nam - Ford Ranger tiếp tục được bắt gặp xuất hiện tại một trạm dịch vụ ở xã Tân Việt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Ford Ranger 2022 tiếp tục lộ ảnh chạy thử tại Việt Nam, nhiều khả năng là bản XLT - 1

Ford Ranger 2022 tiếp tục lộ ảnh chạy thử tại Việt Nam, nhiều khả năng là bản XLT - 3

Ford Ranger 2022 lộ diện tại Hưng Yên, nhiều khả năng là bản XLT

Dựa theo hình ảnh chụp lại, có thể thấy ngoại thất chiếc Ford Ranger mới được sơn đen và phần đầu xe chỉ che đậy đúng logo của hãng. Xe sử dụng đèn pha LED, mâm 6 chấu đơn cỡ lớn. Hiện chưa rõ trang bị trong khoang nội thất ra sao.

Ford Ranger 2022 tiếp tục lộ ảnh chạy thử tại Việt Nam, nhiều khả năng là bản XLT - 4

Logo xe được xe kín

Đáng chú ý, chi tiết mặt ca lăng có thanh mạ crôm khiến không ít người cho rằng đây là phiên bản XLT. Bởi lẽ, ở thế hệ trước, Ford Ranger XLT có sự khác biệt so với 3 bản còn lại đến từ chi tiết này. Như vậy, Ford Ranger 2022 đã có ít nhất 3 bản lộ diện tại Việt Nam là XLS, XLT và Wildtrak cao cấp nhất.

Ford Ranger 2022 tiếp tục lộ ảnh chạy thử tại Việt Nam, nhiều khả năng là bản XLT - 5

Ford Ranger 2022 bản XLS

Ford Ranger 2022 tiếp tục lộ ảnh chạy thử tại Việt Nam, nhiều khả năng là bản XLT - 6

Ford Ranger 2022 bản Wildtrak cao cấp nhất

Ford Ranger thế hệ mới được trang bị 2 loại động cơ gồm: máy dầu, 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, sản sinh ra công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 405 Nm. Trang bị hộp số là loại số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp, đi kèm hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu tùy phiên bản.

Động cơ tiếp theo vẫn là máy dầu, 4 xi-lanh, dung tích 2.0L nhưng có tăng áp kép. Công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.

Giá bán cụ thể của Ford Ranger thế hệ mới tại Việt Nam chưa được tiết lộ. Phiên bản Ford Ranger hiện đang bán trên thị trường có giá dao động từ 628 - 937 triệu đồng.

Ảnh: Giang Nam

Nguồn: http://danviet.vn/ford-ranger-2022-tiep-tuc-lo-anh-chay-thu-tai-viet-nam-nhieu-kha-nang-la-ban-x...