Ferrari 488 GTB độ Misha Design thứ hai tại Việt Nam bọc lại nội thất với màu ‘không giống ai’

Toàn bộ nội thất của chiếc xe này đã được bọc lại bằng chất liệu mới so với nguyên bản.

Mới đây, một garage chuyên độ xe tại TP.HCM đã đăng tải hình ảnh cập nhật quá trình độ mẫu xe Ferrari 488 GTB Misha Design . Đây là chiếc Ferrari 488 GTB thứ hai được độ bodykit của hãng độ tới từ nước Mỹ này.

Ferrari 488 GTB độ Misha Design thứ hai tại Việt Nam bọc lại nội thất với màu ‘không giống ai’ - Ảnh 1.

Trong những hình ảnh mới nhất, các chi tiết như vô-lăng, ghế ngồi, táp-lô của chiếc xe đã được bọc da lại toàn bộ sang tông màu xanh nõn chuối nổi bật, kết hợp một vài chi tiết màu đen bằng chất liệu Alcantara. Phần cánh cửa xe cũng được nâng cấp một vài chi tiết bằng sợi carbon. Trước đây, mẫu xe này từng một lần được bọc lại nội thất với chất liệu Alcantara màu đỏ/đen.

Màu xanh nõn chuối khá phổ biến với phần sơn ngoại thất xe nhưng đây là lần hiếm hoi xuất hiện trên nội thất của một chiếc siêu xe tại Việt Nam.

Ferrari 488 GTB độ Misha Design thứ hai tại Việt Nam bọc lại nội thất với màu ‘không giống ai’ - Ảnh 3.

Về bộ bodykit được trang bị trên chiếc xe này, nét thiết kế được lấy cảm hứng từ Ferrari FXX K cũng như LaFerrari với khe gió ở cản trước được chia 2 khoang tách biệt, khe gió chữ "V" ở trên nắp capo. Hãng độ đến từ Mỹ bổ sung cho Ferrari 488 GTB những chi tiết mang tính khí động học hơn, với phần mép cản trước và các vây cánh gió làm từ sợi carbon. Khu vực vòm bánh trước được thay mới, với sự xuất hiện của 3 "mang cá" bằng carbon có tác dụng giảm thiểu sự nhiễu động không khí ở trong hốc bánh xe, tăng độ ổn định khi vận hành.

Ferrari 488 GTB độ Misha Design thứ hai tại Việt Nam bọc lại nội thất với màu ‘không giống ai’ - Ảnh 4.

Ở khu vực đuôi xe, chiếc 488 này có phần cản sau bằng carbon hoàn toàn mới được lấy cảm hứng từ mẫu FXX K. Hãng độ Misha Designs cũng bổ sung một bộ khuếch tán gió cùng các vây gió lớn để tối ưu khí động học. Bên trên có sự xuất hiện của một cánh gió làm từ sợi carbon tới từ hãng độ Mansory, được chia đôi về hai bên. Màu ngoại thất đỏ nguyên bản của chiếc xe này cũng được sơn lại sang màu đen mờ bằng phương pháp sơn lột. Bộ mâm đa chấu sơn đen vẫn được giữ lại đi kèm với cùm phanh sơn màu xanh nõn chuối trùng màu nội thất xe.

Ferrari 488 GTB độ Misha Design thứ hai tại Việt Nam bọc lại nội thất với màu ‘không giống ai’ - Ảnh 5.

Cung cấp sức mạnh cho Ferrari 488 GTB là khối động cơ V8, dung tích 3,9 lít, tăng áp kép, công suất 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm, đi cùng hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Siêu xe nhà Ferrari có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa 334 km/h. Tuy nhiên, chiếc siêu xe này cũng đã được hiệu chỉnh ECU, giúp công suất cực đại của "siêu ngựa" lên đến 770 mã lực, cao hơn 100 mã lực so với nguyên bản.