Ferrari 458 Italia độ Misha Design độc nhất Việt Nam của doanh nhân Hải phòng Nam tiến làm dấy nghi vấn đổi chủ mới

Việc chiếc siêu xe được vận chuyển vào TP. HCM khiến nhiều người tin rằng chiếc Ferrari này sẽ được bàn giao cho chủ nhân mới.
Ferrari 458 Italia độ Misha Design độc nhất Việt Nam của doanh nhân Hải phòng Nam tiến làm dấy nghi vấn đổi chủ mới - Ảnh 1.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải những hình ảnh chiếc Ferrari 458 Italia độ Misha Design độc nhất Việt Nam lên xe chuyên dụng. Theo người này, chiếc xe được cho Nam tiến và điểm đến là TP. HCM.

Ferrari 458 Italia độ Misha Design độc nhất Việt Nam của doanh nhân Hải phòng Nam tiến làm dấy nghi vấn đổi chủ mới - Ảnh 2.

Được biết, "siêu ngựa" trước đó thuộc sở hữu của một doanh nhân Hải Phòng. Với động thái này, nhiều người cho rằng vị doanh nhân này lại tiếp tục chia tay chiếc 458 Italia trong bộ sưu tập hàng khủng của mình trước thềm năm mới 2021.

Ferrari 458 Italia độ Misha Design độc nhất Việt Nam của doanh nhân Hải phòng Nam tiến làm dấy nghi vấn đổi chủ mới - Ảnh 3.

Tại Việt Nam, ngoài Ferrari 458 Italia độ Misha Design còn có thêm một chiếc Ferari 488 GTB màu trắng với gói độ cùng tên. Chiếc 458 Italia này được hoàn thiện gói độ vào tháng 4/2018 sau 1 tuần thi công. Xe từng thuộc sở hữu của thiếu gia Phan Thành.

Gói độ Misha Design giúp chiếc Ferrari 458 Italia hầm hố hơn. Cản trước làm bằng sợi carbon. Các hốc gió được bổ sung. Nắp ca-pô được tinh chỉnh lại với vật liệu carbon và bổ sung thêm một khe thoát gió nhằm tối ưu khí động học. Bộ mâm được trang bị cho xe là loại 21 inch đa chấu được sơn màu đen của hãng PUR. Bên trong là phanh gốm carbon nguyên bản Ferrari.

Đuôi xe được tạo điểm nhấn bằng cánh gió tách rời kiểu mới và ốp xung quanh cụm ống xả trung tâm. Phía dưới là bộ khuếch tản gió lớn được làm từ carbon giúp tối ưu tính khí động học. Ống xả của xe được độ lại.

Ferrari 458 Italia sử dụng động V8 hút khí tự nhiên dung tích 4,5 lít, sản sinh công suất 570 mã lực và mô-men xoắn đạt 540 Nm. Sức mạnh trên truyền qua hộp số ly hợp kép 7 cấp đến bánh sau. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây và đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Ảnh: FBNV