Ducati rục rịch ra tân binh dòng Scrambler, hút phái mạnh

Ducati vừa hé lộ thông tin sẽ chính thức tung tân binh mới của gia đình xe Scrambler vào vài ngày tới.

Cụ thể, Ducati ở Ấn Độ mới đây đã công bố ảnh nhá hang cho biết sẽ giới thiệu mẫu xe thứ hai đạt chuẩn khí thải BS6 ra thị trường nước này. Đó sẽ là phiên bản thuộc gia đình xe Scrambler.

Ducati rục rịch ra tân binh dòng Scrambler, hút phái mạnh - 1

Tân binh Ducati Scrambler sắp ra mắt ở Ấn Độ.

Sau Panigale V2, mẫu xe Scrambler 110 Pro sẽ là mẫu xe tiếp theo của thương hiệu Ý được tung ra ở Ấn Độ. Mẫu xe này sẽ đạt chuẩn khí thải BS6. Theo các phương tiện truyền thông của Ducati thì Scrambler 110 Pro mới sẽ được ra mắt vào ngày 22/9/2020.

Ducati rục rịch ra tân binh dòng Scrambler, hút phái mạnh - 2

2020 Ducati Scrambler 110 Pro.

Trước đó Scrambler 110 Pro phiên bản toàn cầu đã được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Tuy nhiên, có thể do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên việc đưa mẫu xe này đến Ấn Độ bị đình trệ lại.

Scrambler 1100 Pro sắp tới sẽ có tất cả các đặc điểm của dòng xe Scrambler và sẽ mang các đặc điểm mới thú vị. Ví dụ xe sẽ có tong màu mới Ocean Drive với khung ống thép sơn đen và khung sau bằng nhôm tổng hợp. Bộ ống xả kép RHS mới cũng sẽ nhìn thể thao hơn.

Ducati rục rịch ra tân binh dòng Scrambler, hút phái mạnh - 3

Động cơ mạnh mẽ.

Sức mạnh cho Scrambler 1100 Pro là loại L-twin, dung tích 1.079cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 84,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 90,5 Nm, đi kèm với  hộp số 6 cấp. Ducati cũng trang bị hang loạt thiết bị điện tử như công nghệ lái thông minh, các chế độ lái và hệ thống kiểm soát bám đường.

Ducati rục rịch ra tân binh dòng Scrambler, hút phái mạnh - 4

Cuốn hút phái mạnh.

Scrambler 1100 Pro còn có một phiên bản khác là Scrambler 1100 Sport Pro với diện mạo thể thao hơn. Có lẽ Ducati sẽ tung cả hai phiên bản này ra thị trường Ấn Độ.

Nguồn: http://danviet.vn/ducati-ruc-rich-ra-tan-binh-dong-scrambler-hut-phai-manh-5020202099582889.htm