Doanh nghiệp tư nhân tiết lộ thông tin bất ngờ về chiếc Lamborghini Centenario Roadster được đồn đoán về Việt Nam

Câu chuyện xoay quanh chiếc Lamborghini Centenario Roadster được cho là sắp về Việt Nam vẫn đang thu hút không ít sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Ngày 25/9, chủ một doanh nghiệp chuyên nhập khẩu xe tư nhân tại Hà Nội đăng tải thông tin về chiếc Lamborghini Centenario Roadster LP770-4 màu xanh dương được đồn đoán sẽ về nước trong thời gian tới. Cụ thể, mẫu siêu xe nước Ý hiện vẫn thuộc sở hữu của showroom Lamborghini Newport Beach và trong trạng thái tìm người mua.

Doanh nghiệp tư nhân tiết lộ thông tin bất ngờ về chiếc Lamborghini Centenario Roadster được đồn đoán về Việt Nam - Ảnh 1.

Theo người này, việc một đại gia Hà Nội "xuống tiền" mua chiếc siêu xe sản xuất giới hạn là không có thật, đồng thời tiết lộ giá bán của chiếc Lamborghini Centenario Roadster LP770-4 khi về nước rơi vào khoảng trên 10 triệu USD (hơn 230 tỷ đồng).

Trước đó, một số người đã chỉ ra những thông tin cho rằng vị đại gia Hà Nội không hề mua chiếc siêu xe Lamborghini trên, ví dụ như việc đưa xe về Việt Nam là rất khó bởi các thủ tục thông quan, ra biển số,... hay trên trang web của showroom rao bán chiếc Lamborghini Centenerio Roadster LP770-4 này hiện vẫn để nguyên thông tin rao bán thay vì đã gỡ nếu có chủ nhân.

Những thông tin tạo nên sự nghi vấn về việc đại gia Hà Nội mua Lamborghini Centenario đã được chỉ ra trước đó.

Người tự xưng là đã mua chiếc Lamborghini Centenario Roadster tại Việt Nam cho biết bản thân anh hiện sở hữu bộ sưu tập khá nhiều dòng xe danh tiếng như Lamborghini, Mercedes-Benz S-Class, Bentley Mulsanne, Range Rover SVAutobiography 5.0 2019. Trước đó, người này chia sẻ, mục đích anh mua "siêu bò" cực hiếm trên là bởi “mua vì duyên, có chút liên quan đến thất tình”.

Lamborghini Centenario Roadster LP770-4 được hãng siêu xe nước Ý sản xuất giới hạn chỉ 20 chiếc trên toàn thế giới. Xe sử dụng động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít tương tự Aventador. Tuy nhiên, động cơ tạo ra công suất tối đa 770 mã lực, giúp Lamborghini Centenario tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây.