Điểm danh loạt xe KIA mới sắp ra mắt, có cả xe điện "đấu" VinFast VF e34

Tại sự kiện ra mắt KIA Carnival 2022, THACO cũng đồng thời hé lộ các mẫu xe sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong thời gian tới gồm: Sonet, K5, Sorento Hybrid, Sportage, Telluride và EV6.

KIA Sonet - mẫu xe SUV đô thị nhỏ nhất trong nhóm sản phẩm SUV thế hệ mới của KIA với kiểu dáng cá tính, thể thao; không gian bên trong rộng rãi; vận hành linh hoạt, an toàn và hiệu quả kinh tế. Xe có giá bán từ 499 - 609 triệu đồng. Hiện tại, các đại lý đã bắt đầu nhận đặt hàng KIA Sonet và bắt đầu giao xe từ ngày 05/11/2021.

Điểm danh loạt xe KIA mới sắp ra mắt, có cả xe điện "đấu" VinFast VF e34 - 3

KIA Sonet

KIA K5 - mẫu xe thành công nhất của KIA không chỉ tại thị trường Hàn Quốc mà còn trên toàn cầu, KIA K5 hứa hẹn tạo ra được sự đột phá và mang lại trải nghiệm khác biệt tại thị trường Việt Nam. Đại lý sẽ nhận đơn đặt hàng KIA K5 từ 09/10/ và dự kiến giao xe vào cuối tháng 11/2021.

Điểm danh loạt xe KIA mới sắp ra mắt, có cả xe điện "đấu" VinFast VF e34 - 4

KIA K5

KIA Sorento All New Hybrid - mẫu xe được lên kế hoạch bán hàng từ tháng 3/2022. Hệ truyền động của Sorento Hybrid gồm động cơ xăng 1.6 Turbo và động cơ điện cho tổng công suất lên đến 265 mã lực; hai động cơ này có thể hoạt động độc lập hoặc kết hợp tùy vào điều kiện vận hành; giúp thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu. Sorento Hybrid được trang bị cổng sạc bằng nguồn điện dân dụng, dễ dàng thuận tiện trong quá trình sử dụng, mang đến trải nghiệm vượt trội.

Điểm danh loạt xe KIA mới sắp ra mắt, có cả xe điện "đấu" VinFast VF e34 - 5

KIA Sorento All New Hybrid

KIA Sportage - mẫu xe C-SUV hoàn toàn mới được trang bị động cơ Hybrid cùng kiểu dáng hiện đại, mạnh mẽ sẽ được bán ra thị trường Việt Nam vào năm sau, dự kiến là từ tháng 6/2022.

Điểm danh loạt xe KIA mới sắp ra mắt, có cả xe điện "đấu" VinFast VF e34 - 6

KIA Sportage

KIA Telluride - mẫu xe SUV Full-size cỡ lớn được giới thiệu với kiểu dáng đậm chất phiêu lưu, mạnh mẽ, không gian nội thất tinh tế và sang trọng, dự kiến bán ra vào cuối năm 2022 tại thị trường Việt Nam.

Điểm danh loạt xe KIA mới sắp ra mắt, có cả xe điện "đấu" VinFast VF e34 - 7

KIA Telluride

KIA EV6 - mẫu xe thuần điện (BEV) đầu tiên của thương hiệu KIA dự kiến sẽ được bán tại Việt Nam trong Quý II/2022. KIA EV6 sở hữu thiết kế theo xu hướng tương lai, được lấy cảm hứng từ sự cân bằng và tương phản; sử dụng công nghệ pin tân tiến với khả năng sạc siêu nhanh; và tích hợp công nghệ hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.

Điểm danh loạt xe KIA mới sắp ra mắt, có cả xe điện "đấu" VinFast VF e34 - 8

KIA EV6

Sau khi được bán ra, KIA EV6 sẽ là đối thủ cạnh tranh với VinFast VF e34 - mẫu ô tô thuần điện đầu tiên của thương hiệu Việt.

Nguồn: http://danviet.vn/diem-danh-loat-xe-kia-moi-sap-ra-mat-co-ca-xe-dien-dau-vinfast-vf-e34-50202111...Nguồn: http://danviet.vn/diem-danh-loat-xe-kia-moi-sap-ra-mat-co-ca-xe-dien-dau-vinfast-vf-e34-502021111011595001.htm