Đây là Yamaha R15M: "Xịn đét" mà giá chỉ 55 triệu đồng

Đương nhiên đây chỉ là mức giá bán tại thị trường Ấn Độ, bởi khi về Việt Nam chắc chắn nó sẽ có giá cao hơn R15 đang bán tại nước ta.

Sau nhiều mong chờ từ cộng đồng xe thì cuối cùng Yamaha đã trình làng thế hệ thứ 4 của chiếc sportbike cỡ nhỏ. Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn thì hãng xe Nhật cũng giới thiệu phiên bản nâng cấp R15M để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. 

Mặc dù thiết kế không khác biệt so với R15 V4 phiên bản tiêu chuẩn, nhưng cách phối màu trên R15M mang tới bề ngoài đẳng cấp hơn cho sản phẩm. Cụ thể, lấy màu chủ đạo là bạc, cùng các mảng màu phối đen, R15M còn có các điểm nhấn như vành xe và tem xe màu xanh đặc trưng của Yamaha GP và phuộc sơn vàng. 

Đây là Yamaha R15M: "Xịn đét" mà giá chỉ 55 triệu đồng - 3

R15M cũng được tích hợp đồng hồ điều khiển LCD toàn phần với khả năng hiển thị đầy đủ các thông số như chế độ lái xe, vị trí vòng tua, tính năng traction control - ABS, cấp số, mức tiêu thụ xăng trung bình...Đương nhiên chiếc sportbike này cũng có tính năng kết nối với smartphone thông qua bluetooth để hiển thị tin nhắn, email, cuộc gọi...cũng như thông qua ứng dụng trên smartphone để kiểm soát xe tốt  hơn. 

Đây là Yamaha R15M: "Xịn đét" mà giá chỉ 55 triệu đồng - 4

Yamaha cũng trang bị cho R15M khối động cơ xy lanh đơn 155cc loại SOHC, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ sản sinh công suất tối đa tới 18.6 mã lực tại 10,000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 14.1 Nm tại 8500 vòng/phút. Các thông số về sức mạnh đã giảm chút so với phiên bản R15 V3, nhưng vẫn thuộc hàng mạnh mẽ nhất trong phân khúc. 

Đây là Yamaha R15M: "Xịn đét" mà giá chỉ 55 triệu đồng - 5

Xe cũng được tích hợp van biến thiên VVA giúp tăng sức mạnh ở từng dải vòng tua, trong khi hệ thống truyền động ngoài bộ ly hợp chống trượt Slipper Clutch như phiên bản R15 V4 tiêu chuẩn, thì R15M còn được bổ sung thêm bộ sang số nhanh Quick Shifter, giúp tăng trải nghiệm của người điều khiển. R15M có có hai chế độ lái là Street Mode và Track Mode, và truyền động bởi hộp số 6 cấp. 

Đây là Yamaha R15M: "Xịn đét" mà giá chỉ 55 triệu đồng - 6

Các tính năng an toàn của R15M vẫn là phanh đĩa đơn trước sau với đường kính lần lượt là 282mm và 220mm có ABS kênh đôi như phiên bản tiêu chuẩn. Đương nhiên, giảm xóc trước lộn ngược KYB và giảm xóc sau Pro-link cũng là trang bị đáng giá trên phiên bản này. 

Giá bán của Yamaha YZF-R15M tại Ấn Độ là tương đương 54.8 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. 

Nguồn: http://danviet.vn/day-la-yamaha-r15m-xin-det-ma-gia-chi-55-trieu-dong-5020212599583450.htm