Đây là chiếc xe khiến SH Mode lẫn Liberty phải e ngại

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng mà các trang bị trên xe cũng thuộc hàng hiện đại.

Triển lãm ô tô GIIAS 2021 đang diễn ra tại Indonesia là dịp mà các nhà sản xuất giới thiệu khá nhiều các dòng sản phẩm mới của mình và Benelli Panarea là một trong số đó. 

Mẫu tay ga của thương hiệu xe Ý mang đậm chất retro cổ điển với đèn pha oval cùng gương chiếu hậu tròn. Thân xe nở rộng trong khi sàn để chân rộng  rãi cùng yên xe chỉ cao 755mm tạo tư thế điều khiển khá thoải mái cho người điều khiển lẫn người ngồi phía sau. 

Về sức mạnh, Benelli Panarea được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 8,4 mã lực tại 7.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 9,0 Nm tại 6.000 vòng / phút. Bên cạnh sức mạnh thì Benelli Panarea cũng được trang bị phun xăng điện tử EFI nên khá tiết kiệm xăng. 

Đây là chiếc xe khiến SH Mode lẫn Liberty phải e ngại - 3

Benelli Panarea được trang bị đồng hồ kết hợp giữa analog và LCD hiển thị đầy đủ các thông số giúp người sử dụng kiểm soát tốt hơn. Trong khi đó, mẫu tay ga cũng khá tiện dụng với cốp chứa đồ rộng rãi, hốc chứa đồ trước tiện lợi. Xe được trang bị vành hợp kim 12 chấu với đường kính 12inch, lốp lớn giúp tạo sự ổn định khi di chuyển. Cùng dung tích bình xăng 4.6 lít thì khối lượng xe chỉ là 107kg, khá nhẹ nhà để có thể điều khiển. 

Đây là chiếc xe khiến SH Mode lẫn Liberty phải e ngại - 4

Giá bán của Benelli Panarea tại thị trường Indonesia là tương đương 39,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Với mức giá này xe đang tạo sức ép cho khá nhiều các mẫu tay ga cận cao cấp như là SH Mode, Piaggio Liberty...

Nguồn: http://danviet.vn/day-la-chiec-xe-khien-sh-mode-lan-liberty-phai-e-ngai-5020212011558524.htm