Dân chơi siêu xe khét tiếng từ Bến Tre lái McLaren 720S Spider màu độc đi mua Mercedes-Benz S 450 L với gói độ Maybach gây chú ý

Tay chơi đến từ Bến Tre từng sở hữu loạt siêu xe và xe thể thao hàng khủng, và cũng là người kinh doanh xe sang.

Chiếc Mercedes-Benz S 450 L của tay chơi xe Bến Tre vừa mua đã được nâng cấp bộ bodykit mang thiết kế của dòng Maybach. Cụ thể, xe đã được thay cản trước, bao gồm cả lưới tản nhiệt, nẹp kính màu bạc, logo Maybach gắn ở sau cột C cùng bộ vành đa chấu mới.

Trước đây, một đại lý Mercedes-Benz đã tiết lộ mức giá để nâng cấp một chiếc S-Class thường lên thành phiên bản Maybach là khoảng 385 triệu đồng. Các phụ tùng được cho biết là chính hãng.

Bên trong nội thất, chiếc Mercedes-Benz S 450 L được bọc da sáng màu, kết hợp với các chi tiết được ốp gỗ như vô-lăng, bảng điều khiển trung tâm... Hệ thống loa là loại Burmester 13 loa công suất 590 W, màn hình kép 12,3 inch sau vô-lăng, điều hoà và cửa sổ trời tách biệt 2 hàng ghế, ghế sau có tích hợp massage 6 chế độ...

Dân chơi siêu xe khét tiếng từ Bến Tre lái McLaren 720S Spider màu độc đi mua Mercedes-Benz S 450 L với gói độ Maybach gây chú ý - Ảnh 2.

Ảnh: FBNV.

Động cơ xe là máy V6 dung tích 3 lít cho công suất 367 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, kết hợp hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Chỉ có các bản Mercedes-Maybach mới có dẫn động 4 bánh 4Matic. Hệ thống treo là loại khí nén.

Đáng chú ý, tay chơi Bến Tre còn đi đến buổi bàn giao xe bằng chiếc siêu xe McLaren 720S Spider màu đen cực độc tại Việt Nam. Chiếc xe này hiện được dán lớp decal theo phong cách chuyển màu từ đầu đến đuôi xe vốn là xu hướng ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, chiếc siêu xe mui trần này còn được nâng cấp hệ thống ống xả trị giá 155 triệu đồng đến từ thương hiệu Ryft.

Trước đây, tay chơi trẻ tuổi này còn từng sở hữu loạt siêu xe khác như Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk, Ferrari 488 Spider, McLaren 720S Coupe, Lamborghini Aventador độ Liberty Walk...