Dân chơi Cần Thơ mang dàn siêu xe, xe thể thao khủng đi offline, có sự góp mặt của Chevrolet Corvette C8 vừa về tay chủ nhân

Đây là lần đầu tiên mẫu xe thể thao Chevrolet Corvette C8 tại Việt Nam được chủ nhân mang đi offline với các mẫu xe đắt tiền khác trong nước.

Ngày 30/10, dàn siêu xe, xe thể thao của giới đại gia Sài Gòn và Cần Thơ đã có dịp tụ tập và thu hút không ít sự chú ý. Trong dàn xe, hai chiếc đáng chú ý nhất là McLaren 650S Spider và Chevrolet Corvette C8, vừa về tay đại gia Cần Thơ cách đây ít ngày.

Đây là lần đầu tiên mẫu xe thể thao Chevrolet Corvette C8 tại Việt Nam được chủ nhân mang đi offline. Tới thời điểm hiện tại, chiếc xe vẫn chưa được cho ra biển số chính thức.

Chiếc Chevrolet Corvette C8 đưa về Việt Nam thông qua một đại lý nhập khẩu tư nhân Hà Nội. Ngoại thất xe nổi bật với lớp sơn trắng, điểm xuyết là tên chủ nhân cùng số 07 đỏ. Xe sử dụng bộ mâm 5 chấu kép,  sơn bạc hình ngôi sao với kích thước phía trước 19 inch, phía sau 20 inch.

Nội thất màu be kết hợp với tông màu đen ở một số chi tiết ở bảng táp lô và viền ghế. Toàn bộ bảng điều khiển hướng về người lái. Vô-lăng vát 2 cạnh trên/dưới với 2 chấu lạ lẫm. Đồng hồ phía sau là màn hình kỹ thuật số kích thước 12 inch. Màn hình trung tâm nghiêng hẳn về phía tài xế kích thước 8 inch, khiến tổng thể phá cách hoàn toàn so với các thế hệ Corvette trước.

Dân chơi Cần Thơ mang dàn siêu xe, xe thể thao khủng đi offline, có sự góp mặt của Chevrolet Corvette C8 vừa về tay chủ nhân - Ảnh 2.

Chiếc McLaren 650S Spider được một đại gia Cần Thơ mua cách đây khoảng 5 tháng và mới được độ bộ vành của thương hiệu 1221 Wheels thay cho loại 5 chấu kép nguyên bản. Chiếc xe này còn được nâng cấp hệ thống ống xả hoàn toàn mới đến từ thương hiệu Fi Exhaust. Phần đầu ống xả có màu vàng bóng bẩy, khiến nhiều người liên tưởng tới việc mạ vàng. Tuy nhiên, đây thực chất chỉ phương pháp sơn tạo thêm hiệu ứng do Fi Exhaust thực hiện.

Ngoài ra, trong dàn xe còn có sự góp mặt của 4 chiếc Ford Mustang GT và Mercedes-AMG S 65 độc nhất Việt Nam. 

Ảnh: Xe Cần Thơ