Đại lý Việt Nam nhận cọc Toyota Camry thế hệ mới

Theo tư vấn bán hàng, Toyota Camry 2025 sẽ được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản và 2 tùy chọn động cơ.

Mới đây, một số tư vấn bán hàng đại lý đã chào đặt cọc Toyota Camry 2025 và cho biết xe sẽ về nước vào khoảng tháng 12 năm nay. Tuy nhiên, thông tin này chưa được Toyota Việt Nam xác nhận.

Đại lý Việt Nam nhận cọc Toyota Camry thế hệ mới - 1

Dự kiến, Toyota Camry 2025 sẽ được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản, gồm 2.0Q, 2.5HEV Mid và 2.5HEV Luxury. Tên gọi chính xác của các phiên bản có thể sẽ được thay đổi khi ra mắt.

Dựa vào tên phiên bản có thể thấy sự thay đổi lớn về cách phân bổ động cơ. Có tới 2 bản dùng động cơ hybrid, 1 bản xăng. Hiện tại, mẫu xe này có 1 bản hybrid, 3 bản xăng.

Đại lý Việt Nam nhận cọc Toyota Camry thế hệ mới - 2

Bên cạnh đó, tư vấn bán hàng cũng cho biết Camry mới chỉ có nội thất đen, khác với thế hệ đang bán trên thị trường có cả tùy chọn màu be. Màu sơn ngoại thất có trắng, đen, đỏ, bạc và ghi xám. Giá xe chưa được hé lộ.

Toyota Camry thế hệ thứ 9 ra mắt lần đầu vào tháng 11/2023 tại thị trường Mỹ. Xe sở hữu ngoại hình trẻ trung và hiện đại hơn hẳn so với thế hệ cũ nhờ được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới của Toyota.

Những thay đổi lớn ở ngoại hình tập trung vào mặt trước và sau. Đầu xe Camry mới có nhiều nét giống "xe chủ tịch" Crown với cụm đèn dạng boomerang mảnh hơn, lưới tản nhiệt góc cạnh hơn. Đèn hậu cũng mảnh hơn trước.

Nội thất Toyota Camry 2025 được nâng cấp đáng kể so với thế hệ trước. Xe có các trang bị tiêu chuẩn như: đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, màn hình thông tin giải trí 8 inch, điều hòa tự động hai vùng độc lập, sạc điện thoại không dây,…

Camry 2025 cũng được trang bị gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense 3.0. Hệ thống này bao gồm các tính năng hiện đại như cảnh báo tiền va chạm giúp phát hiện phương tiện và người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ chệch làn đường, hỗ trợ biển báo giao thông, đèn pha tự động, giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Đại lý Việt Nam nhận cọc Toyota Camry thế hệ mới - 12

Động cơ xe nếu đúng theo phía đại lý tiết lộ sẽ có 2 tùy chọn, gồm 2.0L thuần xăng và 2.5L hybrid. Tại Mỹ, xe chỉ có cấu hình hybrid với công suất lần lượt là 225 mã lực và 232 mã lực, đi kèm là hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động bốn bánh (AWD).