Đại lý ồ ạt nhận đặt cọc Toyota Innova 2021: 4 phiên bản, về đại lý ngay trong tháng 10

Toyota Innova 2021 dự kiến tiếp tục có 4 phiên bản, lắp ráp trong nước, và được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ đến hết năm nay.

Dù chưa ra mắt chính thức, giới tư vấn bán hàng Toyota đang chào khách hàng đặt cọc dòng xe Innova 2021. Cụ thể, xe dự kiến về đại lý vài ngày tới, giá bán chưa được tiết lộ. Toyota Innova 2021 tiếp tục có 4 phiên bản, gồm E, G, V và Venturer, lắp ráp trong nước.

Đại lý ồ ạt nhận đặt cọc Toyota Innova 2021: 4 phiên bản, về đại lý ngay trong tháng 10 - Ảnh 1.

Toyota Innova 2021 dự kiến ra mắt tại Việt Nam trong vài ngày tới. Ảnh: Hum3D.

So với đời cũ, Toyota Innova 2021 có phần mặt trước được làm lại. Mặt ca-lăng không còn những thanh crôm ngang mà sử dụng nhựa màu đen mạnh mẽ hơn. Đèn pha được tinh chỉnh lại, nhưng có lẽ chiếc xe lộ diện là phiên bản tiêu chuẩn nên chỉ có đèn halogen, chưa phải đèn LED Projector. Hốc đèn sương mù đặt dọc dễ liên tưởng đến mẫu Hilux đời trước. 

Mâm xe hợp kim 2 tông màu. Thiết kế phía sau và kích thước tổng thể giữ nguyên. Nội thất vẫn giữ thiết kế cũ, người tiêu dùng kỳ vọng xe sẽ được bổ sung nhiều tính năng trang bị, tính năng đáng giá. Về công nghệ an toàn, Innova 2021 không có gói công nghệ Toyota Safety Sense như Fortuner, Hilux hay Corolla Cross.

Đại lý ồ ạt nhận đặt cọc Toyota Innova 2021: 4 phiên bản, về đại lý ngay trong tháng 10 - Ảnh 2.

Trước đó, trên trang thông tin của Cục đăng kiểm có xuất hiện 3 phiên bản Toyota Innova mới vừa được kiểm định vào cuối tháng 8. Các phiên bản này gồm Innova 2.0G, Venturer và 2.0V. Xe được lắp ráp tại Việt Nam.

So với những phiên bản đang được bán ra thị trường thì cả 3 phiên bản Innova đợt này đều có khối lượng không tải nặng hơn 25 kg, còn khối lượng tổng thể nặng hơn 20 kg. Động cơ như cũ, là loại mã 1TR-F 2.0L, công suất 137 mã lực và mô-men xoắn 183 Nm.

Tại Việt Nam, Toyota Innova đang hụt hơi trước Mitsubishi Xpander. 8 tháng đầu năm, xe chỉ đạt doanh số 3.099 xe, thấp hơn đáng kể so với con số 8.436 xe của Xpander. Đợt nâng cấp lần này mang kỳ vọng vực dậy doanh số cho "cựu vương" MPV tại Việt Nam.