Đại lý nhận cọc Honda BR-V, đợi về Việt Nam đấu Xpander

Mẫu MPV Honda BR-V 2023 dự kiến ra mắt khách hàng Việt trong vài tháng tới.

Theo thông tin từ tư vấn bán hàng, một số đại lý Honda đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe BR-V mới. Thời gian ra mắt dự kiến là vào Quý III năm nay, xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Đại lý nhận cọc Honda BR-V, đợi về Việt Nam đấu Xpander - 1

Sự xuất hiện của Honda BR-V tại thị trường Việt Nam là gần như chắc chắn. Bởi tháng 8/2022, ông Yusak Billy - Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng của Honda Indonesia trả lời với báo chí rằng: hãng đã có kế hoạch xuất khẩu BR-V sang thị trường Việt Nam. Đồng thời, những chiếc Honda BR-V đầu tiên cũng được cho là đã cập cảng tại Việt Nam từ tháng 12/2022.

Đại lý nhận cọc Honda BR-V, đợi về Việt Nam đấu Xpander - 2

Hiện tại, giá bán của Honda BR-V ở Việt Nam vẫn còn là một ẩn số. Nhân viên tư vấn cũng không thể xác nhận mức giá cụ thể cho mẫu MPV này và chỉ đang nhận cọc 10-20 triệu đồng từ khách hàng để giữ chỗ.

Đại lý nhận cọc Honda BR-V, đợi về Việt Nam đấu Xpander - 3

Tại Indonesia, Honda BR-V đang được mở bán với tổng cộng 4 phiên bản, giá niêm yết dao động trong khoảng 287 - 355 triệu rupiah (tương đương 451 - 557 triệu đồng). Phiên bản cao cấp nhất của BR-V được trang bị gói an toàn Honda Sensing.

Đại lý nhận cọc Honda BR-V, đợi về Việt Nam đấu Xpander - 4

Khi về Việt Nam, Honda BR-V sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc MPV cỡ nhỏ gồm Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross, KIA Carens, Suzuki XL7,...

XEM THÊM CÁC KỲ
Kỳ đầu tiên 1 23