Đại gia Việt sở hữu dàn xe trăm tỷ cho Ferrari 488 GTB độ ‘độc’ dạo phố gây chú ý

Chiếc Ferrari 488 GTB này rất hiếm khi xuất hiện trên đường phố Hà Nội.

Mới đây, chiếc Ferrari 488 GTB độ bodykit Novitec Rosso bất ngờ xuất hiện tại một con phố ở Hà Nội. Chiếc xe này khá hiếm xuất hiện trên đường phố nên mỗi lần ra phố luôn thu hút được không ít sự chú ý. Đây chính là chiếc 488 GTB thứ 4 độ Novitec Rosso sau ba chiếc đỏ, đen và trắng khác tại Việt Nam. Khác với lần xuất hiện trước, chiếc xe đã được lược bỏ bộ tem theo kiểu xe đua và quay lại với màu sơn vàng Giallo Modena nguyên bản.

Bắt gặp Ferrari 488 GTB màu vàng độ bodykit Novitec Rosso trị giá hàng trăm triệu đồng tại Hà Nội - Ảnh 1.

Chiếc xe được nâng cấp một số chi tiết ngoại thất như líp cản trước, ốp cản sau, ốp gương cùng ốp khu vực hốc đèn hậu. Tất cả những chi tiết này đều được làm bằng sợi carbon. Đặc biệt hơn, so với những chiếc được độ bodykit Novitec Rosso khác thì chiếc xe không được trang bị thêm cánh gió được làm bằng carbon. Chi phí cho một gói độ Novitec Rosso tại Việt Nam được dự đoán không dưới trăm triệu đồng.

Xe có nhiều chi tiết làm từ sợi carbon.

Chiếc Ferrari 488 GTB độ bodykit Novitec Rosso này vẫn được giữ nguyên hệ thống ống xả nguyên bản, bộ mâm 5 chấu kép có kích thước 20 inch kết hợp với cùm phanh hiệu Brembo màu vàng. Cụm đèn pha có thiết kế đặc trưng của hãng xe Ý nổi bật với dải đèn LED định vị trải dài. Cặp đèn hậu dạng LED hình tròn truyền thống của Ferrari.

Theo giới mê xe, chiếc Ferrari 488 GTB độ Novitec Rosso này còn đang "nằm chung" garage với loạt siêu xe khác như Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk LB-Silhouette Works GT, Lamborghini Aventador Roadster LP700-4, Aston Martin DB11 V8.

Bắt gặp Ferrari 488 GTB màu vàng độ bodykit Novitec Rosso trị giá hàng trăm triệu đồng tại Hà Nội - Ảnh 3.

Xe không có sự can thiệp về động cơ nên vẫn sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp, chiếc xe này mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h và đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Bắt gặp Ferrari 488 GTB màu vàng độ bodykit Novitec Rosso trị giá hàng trăm triệu đồng tại Hà Nội - Ảnh 4.
Bắt gặp Ferrari 488 GTB màu vàng độ bodykit Novitec Rosso trị giá hàng trăm triệu đồng tại Hà Nội - Ảnh 5.