Đại gia TP.HCM mang Mercedes-AMG G 63 độ độc gần 2 tỷ đồng ra Hà Nội chơi Tết

Đây là bộ bodykit tới từ hãng Urban Automotive duy nhất tại Việt Nam.

Mới đây, một chiếc Mercedes-AMG G 63 độ bodykit khá lạ lẫm đã xuất hiện trên phố Hà Nội. Theo tìm hiểu, đây là chiếc G 63 duy nhất Việt Nam được độ gói độ ngoại thất mang tên Urban 700S tới từ hãng độ Urban Automotive.

So với những hãng độ khá nổi tiếng như Brabus, Hofele, Top Car hay Hamann... Urban Automotive còn khá xa lạ với giới nhà giàu trong nước, bởi đây là một hãng độ đến từ Anh Quốc, chủ yếu nâng cấp cho những chiếc xe SUV.

Với gói độ Urban 700S, chiếc G 63 được trang bị nhiều chi tiết mới bao gồm phần cản trước/sau được thiết kế lại lớn hơn so với nguyên bản. Vòm bánh xe được mở rộng, gia tăng chiều rộng của xe thêm 50 mm, cánh gió lướt gió phía sau cùng hệ thống đèn LED được gắn trên nóc xe, phần ốp bậc để chân, ốp bánh dự phòng phía sau.

Tất cả những chi tiết này được làm từ sợi carbon trọng lượng nhẹ và siêu bền. Theo như tham khảo, bộ bodykit Urban 700S có giá bán lên tới 50.000 USD, tương đương 1,16 tỷ đồng. Xe sở hữu lớp sơn màu trắng nhưng đã được dán theo phong cách hai tông màu với phần nửa dưới màu đỏ và nửa trên là màu trắng gốc của xe.

Đại gia TP.HCM mang Mercedes-AMG G 63 độ độc gần 2 tỷ đồng ra Hà Nội chơi Tết - Ảnh 4.

Không những thế, bộ mâm nguyên bản của chiếc G 63 này cũng được thay thế sang loại có tên Urban UV-3 với kích thước 23 inch và sơn màu đen. Bộ vành này được tạo ra bởi sự kết hợp giữa hãng độ Urban và hãng chuyên sản xuất mâm Vossen, giá bán của 4 mâm trên khoảng 465 triệu đồng.

Đại gia TP.HCM mang Mercedes-AMG G 63 độ độc gần 2 tỷ đồng ra Hà Nội chơi Tết - Ảnh 5.

Hệ thống phuộc nguyên bản của chiếc xe đã được thay thế bằng loại KW Suspension có giá gần 280 triệu đồng giúp chủ nhân có trải nghiệm êm hơn giảm xóc nguyên bản, độ cao thấp có thể điều chỉnh theo ý muốn, tùy chỉnh độ cứng hay mềm theo chế độ chạy.

Đại gia TP.HCM mang Mercedes-AMG G 63 độ độc gần 2 tỷ đồng ra Hà Nội chơi Tết - Ảnh 6.

Hệ thống ống xả thể thao tới từ hãng Fi Exhaust cũng được lắp đặt với hệ thống 3 ống xả cho mỗi bên mang đến âm thanh uy lực hơn. Được biết, hệ thống ống xả này có giá khoảng 230 triệu đồng.

Đại gia TP.HCM mang Mercedes-AMG G 63 độ độc gần 2 tỷ đồng ra Hà Nội chơi Tết - Ảnh 7.

Động cơ của xe nhiều khả năng không có sự thay đổi nên G 63 trên vẫn sử dụng loại V8 dung tích 4,0 lít tăng áp kép cho ra công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Sức mạnh được truyền qua hộp số tự động 9 cấp. Nhờ các thông số trên, G 63 tiêu chuẩn có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây và tốc độ tối đa lên tới 210 km/h.