Đại gia Đà Nẵng chi thêm 170 triệu đồng thay mâm siêu xe McLaren 720S Spider độ Novitec

Sau khi được chủ nhân lắp đặt bodykit tới từ Novitec, chiếc McLaren 720S Spider tiếp tục được nâng cấp thêm bộ mâm được làm từ carbon hoàn toàn mới.

Mới đây, chiếc McLaren 720S Spider độ bodykit Novitec tại Đà Nẵng đã tiếp tục được chủ nhân nâng cấp diện mạo nhờ bộ vành hoàn toàn mới. Cụ thể, chiếc xe này trang bị bộ mâm đa chấu, với kết cấu 3 mảnh làm từ sợi carbon, kích thước 20 inch mang tên SV20M Deep Concave FS của hãng Strasse Wheels. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất mâm độ, thành lập từ năm 2007 tại Mỹ. 

Trên trang chủ của hãng, giá bán khởi điểm của một bộ mâm này tại thị trường nước ngoài khoảng 7.500 USD (Khoảng 172 triệu đồng), tất nhiên chưa bao gồm phí vận chuyển về Việt Nam.

Nhờ kết cấu 3 mảnh, bộ vành độc đáo trên chiếc McLaren 720S này sẽ có trọng lượng nhẹ hơn loại nguyên bản, đồng thời việc sửa chữa nếu hư hỏng sẽ dễ dàng hơn.

Trước đó, chiếc McLaren 720S Spider màu vàng Aztec Gold này đã được chủ nhân nâng cấp gói độ sợi carbon đến từ thương hiệu Novitec gồm những chi tiết như ốp cản trước cùng khe gió, ốp sườn, cánh gió phía sau,... Đây là chiếc 720S đầu tiên và duy nhất tới thời điểm hiện tại được nâng cấp gói độ này. Không giống với chiếc McLaren 720S độ Novtiec N-Largo của CEO Tống Đông Khuê, gói độ trên chiếc 720S Spider tại Đà Nẵng chỉ là nâng cấp nhẹ về mặt diện mạo chứ không phải nâng cấp "đủ" như phiên bản N-Largo.

Theo khảo giá trên một số trang nước ngoài, những chi tiết bằng sợi carbon được lắp thêm trên chiếc siêu xe có tổng giá lên tới hơn 26.200 USD, tức hơn 611 triệu đồng.

Chiếc McLaren 720S Spider tại Đà Nẵng được đưa về nước vào tháng 8/2020 và là chiếc 720S Spider thứ 6 trong nước. Xe thuộc phiên bản Perfomance với nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon như cản trước, gương chiếu hậu, hốc đèn, khe gió ở vè trước, nắp khoang động cơ, hốc hút gió, cản sau và một số chi tiết ở nội thất.

Đại gia Đà Nẵng chi thêm 170 triệu đồng thay mâm siêu xe McLaren 720S Spider độ Novitec - Ảnh 2.

Nội thất nổi bật với việc sử dụng da Alcantara với hai tông màu vàng/đen. Vô-lăng là sự kết hợp giữa vật liệu carbon và da. 

Điểm thú vị ở phần nội thất của McLaren 720S Spider là cụm đồng hồ có thể chuyển đổi cách hiển thị từ đầy đủ sang tối giản và ngược lại. McLaren 720S Spider được trang bị hệ thống mui xếp cứng có khả năng đóng mở trong 11 giây và dưới 50 km/h. Xe được trang bị hai trụ chống phía sau dạng kính trong suốt giúp cải thiện tầm nhìn.

Đại gia Đà Nẵng chi thêm 170 triệu đồng thay mâm siêu xe McLaren 720S Spider độ Novitec - Ảnh 3.

McLaren 720S Spider được trang bị động cơ dung tích 4 lít, V8 tăng áp kép, sản sinh công suất 710 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Hộp số 7 cấp bán tự động ly hợp kép giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây và vận tốc tối đa 341 km/h.