Concept xe Apple Car siêu lạ khiến iFan mắt tròn mắt dẹt

Những hình ảnh concept về chiếc xe hơi Apple Car của "Nhà Táo" cho thấy sự kết hợp kỳ lạ của các bản mashup.

Trong những năm qua, giới công nghệ đã chứng kiến rất nhiều hình ảnh ý tưởng về Apple Car. Mới đây, một trang web so sánh đã đưa ra một sự kết hợp có phần kỳ lạ giữa những dòng ô tô hiện có và các loại sản phẩm của Apple. Nói cách khác, các nhà sáng tạo đã tạo ra những concept Apple Car bằng việc kết hợp một số mẫu xe hơi phổ biến với các sản phẩm quen thuộc của Apple!

Mới đây, nguồn tin Leasefetcher đã tung ra một bản render xe Apple Car, được mô tả là sự kết hợp giữa dòng xe hơi cao cấp Nissan GT-R và iPhone 12 Pro.

Concept xe Apple Car.

Khác với những chiếc xe gia đình khiêm tốn, Nissan GT-R mang phong cách thể thao và năng động hơn. Siêu xe này đã được tinh chỉnh nhiều lần trong nhiều năm và Nissan chưa bao giờ khiến fan hâm mộ phải thất vọng về hiệu suất, khả năng vận hành và thiết kế.

Trong khi đó, Apple đã thực sự thể hiện sức mạnh công nghệ với iPhone 12 Pro mới. Chiếc iPhone này đi kèm với màn hình Super Retina XDR kích cỡ 6,1 inch, có khung được làm bằng thép không gỉ, tích hợp khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 hàng đầu trong ngành, có khả năng kết nối 5G và sử dụng chip A14 Bionic hiệu suất "trâu"!

Concept xe Apple Car siêu lạ khiến iFan mắt tròn mắt dẹt - 3

Concept xe Apple Car.

Nếu Apple muốn tung ra một dòng xe điện liên doanh đầu tiên, Nissan GT-R sẽ là một nền tảng tuyệt vời để kết hợp, tạo ra những sản phẩm ấn tượng nhất. Hình ảnh kết xuất cho thấy Apple Car sẽ có màu Bạc của Nissan và có tay nắm cửa theo phong cách các nút của iPhone 12 Pro, 3 đèn pha LED đại diện cho bộ ba camera của iPhone và lưới tản nhiệt có hình dạng giống như các cạnh trên / dưới của điện thoại. Về cơ bản, chiếc Apple Car này chính là phiên bản xe GT-R theo phong cách tối giản đặc trưng của Apple.

Hiện phía Apple vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào về chiếc xe điện đầu tiên của mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về chiếc Apple Car này trong các tin bài tiếp theo, mời quý độc giả đón đọc.

Nguồn: http://danviet.vn/concept-xe-apple-car-sieu-la-khien-ifan-mat-tron-mat-det-50202130313381574.htm