Clip: Bủn rủn xem cảnh đi xe qua cầu không lan can, dưới là vực sâu hun hút

Nhiều người xem cảnh này nói họ thấy toát mồ hôi, run chân tay và chỉ muốn bỏ xe máy để bò lết qua cầu về nhà nếu phải đi xe máy như thế.
Chia sẻ

Video đi xe máy qua cầu không lan can, dưới là vực thẳm. 

Các cư dân mạng đang xôn xao bàn tán về một đoạn clip quay cảnh người dân đi qua một cây cầu không có lan can. Cây cầu khá dài, lại nhỏ bắc qua một vực sâu thăm thẳm, dưới là con suối khô, trơ các mỏm đá.

Nhiều người khi xem clip này thấy rất sợ hãi. Có người nói họ chỉ nhìn thôi mà cũng thấy chân tay bủn rủn. Còn nhiều người thì nói rằng nếu phải đi qua cây cầu này bằng xe máy thì chắc họ sẽ bỏ xe và đi bộ qua cầu. Có người lại nói rằng họ thậm chí còn không dám đi bộ qua cây cầu này và chỉ có cách là bò lết về nhà.

Clip: Bủn rủn xem cảnh đi xe qua cầu không lan can, dưới là vực sâu hun hút - 1

Không biết cảnh tượng này được quay lại ở đâu. Nhưng việc làm cầu đường bắc qua vực sâu mà lại thiếu lan can thì thật là vô cùng nguy hiểm. Con cầu lại có độ rộng hẹp, người đi lại chỉ sơ sẩy cũng có thể gây ra tai vạ khôn lường. Trường hợp bắt buộc phải đi xe máy qua cầu thì tốt nhất các lái xe nên tập trung lái vào giữa đường cầu và nhìn thẳng về phía trước, không nên ngó nghiêng, rất dễ bị tâm lý và chóng mặt. 

Nguồn: http://danviet.vn/clip-bun-run-xem-canh-di-xe-qua-cau-khong-lan-can-duoi-la-vuc-sau-hun-hut-5020...