Chưa thỏa mãn với Porsche Cayenne thường, đại gia Việt có thể tham khảo phiên bản đẳng cấp hơn có giá từ 5,16 tỷ đồng

Phiên bản Cayenne Platinum Edition được Porsche bổ sung cho 2 kiểu dáng thường và coupe.

Mới đây, Porsche Việt Nam vừa công bố giá bán phiên bản Platinum trên mẫu SUV đầu bảng Cayenne với mức khởi điểm từ 5,16 tỷ đồng. Cayenne Platinum Edition vừa được ra mắt trong tháng 1/2022 trên thị trường quốc tế và có giá khởi điểm từ 79.000 USD.

Chưa thỏa mãn với Porsche Cayenne thường, đại gia Việt có thể tham khảo phiên bản đẳng cấp hơn có giá từ 5,16 tỷ đồng - Ảnh 1.

Diện mạo đặc biệt của Cayenne Platinum Edition nổi bật với các chi tiết thiết kế dành riêng cho dòng xe được sơn màu Platinum phủ bóng mờ. Một số chi tiết độc quyền cũng được bố trí trên xe như mâm 21 inch RS Spyder Design, ống xả mới hay ốp viền cửa sổ đen bóng. Ngoài ra bản này cũng có thêm hốc gió trước và các huy hiệu độc quyền thường thấy.

Chưa thỏa mãn với Porsche Cayenne thường, đại gia Việt có thể tham khảo phiên bản đẳng cấp hơn có giá từ 5,16 tỷ đồng - Ảnh 2.

Bên trong nội thất, phần dây đai an toàn mang tông màu xám crayon. Ngoài ra, bản này cũng sử dụng ốp nhôm trang trí, khung bảo vệ thềm cửa mới cũng làm từ nhôm với dòng chữ Platinum Edition nổi bật gắn ngoài.

Chưa thỏa mãn với Porsche Cayenne thường, đại gia Việt có thể tham khảo phiên bản đẳng cấp hơn có giá từ 5,16 tỷ đồng - Ảnh 3.

Dàn trang bị mặc định sẵn có của Porsche Cayenne Platinum Edition khá tốt và đầy đủ chẳng hạn hệ thống đèn Dynamic Light System, cửa sổ trời cỡ lớn, dàn loa Bose Surround Sound hay ghế thể thao chỉnh điện 8 hướng cho hàng ghế trước – biến đây trở thành phiên bản có giá trị tốt nhất so với giá bán trong đội hình chiếc SUV cỡ lớn.

Ngoài ra, người dùng như thường lệ vẫn có thể liên hệ với Porsche Manufaktur để tiếp tục tùy biến nội, ngoại thất xe với nhiều bổ sung mới xuất hiện cùng gói trang bị Platinum Edition này.

Chưa thỏa mãn với Porsche Cayenne thường, đại gia Việt có thể tham khảo phiên bản đẳng cấp hơn có giá từ 5,16 tỷ đồng - Ảnh 5.

Tại Việt Nam, Cayenne Platinum Edition được bố trí trên 4 phiên bản bao gồm: Tiêu chuẩn, Coupe, S và S Coupe. Mức giá cho phiên bản này từ 5,16 - 6,05 tỷ đồng.

Phiên bảnGiá bán
Cayenne Platinum Edition
5,16 tỷ đồng
Cayenne Coupé Platinum Edition
5,22 tỷ đồng
Cayenne S Platinum Edition
6,05 tỷ đồng
Cayenne S Coupé Platinum Edition
6,02 tỷ đồng