Chiếc Mercedes-Benz S-Class độ Maybach chở CEO Apple tại Hà Nội từng đưa đón Khoa Pug, nhiều lần dùng làm xe hoa

3 chiếc xe hộ tống vị CEO của Apple đều đến từ thương hiệu Mercedes-Benz, với tổng trị giá lên tới hơn 10 tỷ đồng. Trong đó, chiếc S-Class nổi bật nhất.
Soi dàn xe hộ tống Tim Cook trong chuyến công tác Việt Nam: Đều đến từ Mercedes, từng được Khoa Pug trải nghiệm - Ảnh 1.

CEO Apple - Tim Cook có chuyến công tác tại Hà Nội trong 2 ngày 15-16/4/2024. Lịch trình cụ thể không được tiết lộ, nhưng vị lãnh đạo của Apple đã liên tục gặp gỡ, giao lưu với loạt nghệ sĩ, nhà sáng tạo nội dung cũng như các nhà phát triển ứng dụng của Việt Nam.

Soi dàn xe hộ tống Tim Cook trong chuyến công tác Việt Nam: Đều đến từ Mercedes, từng được Khoa Pug trải nghiệm - Ảnh 2.

Tim Cook giao lưu với mẹ con ca sĩ Mỹ Linh và Mỹ Anh ở Hà Nội.

Ngoài ra, Tim Cook cũng dành thời gian để tận hưởng các nhà hàng và quán cà phê có tiếng ở Hà Nội. CEO Apple được tháp tùng với dàn xe sang đến từ thương hiệu Mercedes-Benz.

Soi dàn xe hộ tống Tim Cook trong chuyến công tác Việt Nam: Đều đến từ Mercedes, từng được Khoa Pug trải nghiệm - Ảnh 3.

Dàn xe Mercedes-Benz đưa đón CEO Apple.

Chiếc xe được sử dụng để chở ông Tim Cook trong chuyến công tác lần này là Mercedes-Benz S-Class. Đây là chiếc S-Class thông thường nhưng được độ lên giống bản Maybach S-Class.

img
img

Tim Cook được tháp tùng ra sân bay để trở về Mỹ bằng 3 chiếc Mercedes-Benz.

Các chi tiết độ của chiếc Mercedes-Benz S-Class được sử dụng lần này bao gồm mặt ca-lăng với lưới tản nhiệt, hốc gió của bản siêu sang Maybach, kết hợp logo Maybach. Xe còn có bộ mâm, ốp ống xả và logo Maybach ở sườn, cũng như đằng sau xe.

Soi dàn xe hộ tống Tim Cook trong chuyến công tác Việt Nam: Đều đến từ Mercedes, từng được Khoa Pug trải nghiệm - Ảnh 5.

Thực chất, chiếc Mercedes-Benz S-Class có giá khoảng 5-6 tỷ đồng ở thời điểm ra mắt. Ở thời điểm hiện tại, những chiếc S-Class đời 2016-2017 có giá bán lại dao động từ 1,4-2 tỷ đồng, tùy vào tình trạng xe.

Chiếc S-Class độ này thuộc quyền sở hữu của một doanh nghiệp tư nhân trên địa bàn Hà Nội. Theo tìm hiểu, chiếc xe này thường xuyên được sử dụng làm xe đưa dâu trong các đám cưới.

img
img

Nhiều lần chiếc Mercedes-Benz S-Class được dùng làm xe dâu. 

Ngoài ra, trong vlog bay từ Trung Quốc về Hà Nội của Khoa Pug cách đây 3 tháng, chiếc Mercedes-Benz S-Class độ Maybach này cũng xuất hiện. Trong đó, chiếc xe sang có nhiệm vụ đưa nam YouTuber từ sân bay về nhà hàng của bạn.

img
img

Chiếc xe cũng được Khoa Pug trải nghiệm qua.

Ngoài S-Class, đoàn xe tháp tùng Tim Cook còn có 2 chiếc Mercedes-Benz V 250. Theo đó, 2 chiếc minivan hạng sang này chuyên chở dàn vệ sĩ hộ tống CEO Apple.

img
img

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz V 250 là mẫu minivan có giá từ 2,85-3,4 tỷ đồng. Trên phiên bản V 250 AMG, xe sở hữu khối động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.0L sản sinh công suất tối đa 211 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.