Chi tiết Peugeot 2008 bản tiêu chuẩn giá 739 triệu đồng: Thiếu nhiều 'option' nhưng giá tốt, tham vọng đấu Toyota Corolla Cross

Theo chia sẻ của chủ nhân chiếc S 560 này, đây là chiếc Mercedes-Benz thứ ba anh sở hữu và dự định sẽ kết nạp thêm một chiếc thứ tư trong tương lai gần.

Một doanh nhân chuyên kinh doanh hoa lan tại Sài Gòn mới đây đã quyết định mua một chiếc Mercedes-Maybach S 560 trị giá hơn 12 tỷ đồng. So với những chiếc Maybach S-Class khác đang lăn bánh tại Việt Nam, chiếc S 560 của vị đại gia này trở nên độc đáo hơn khi sở hữu lớp sơn màu xanh lục bảo cho phần ngoại thất. Ngoài ra, vị đại gia này quyết định dán thêm lớp decal màu bạc cho nửa trên của thân xe để tăng thêm tính sang trọng. Kiểu phối 2 tông màu là đặc trưng của dòng Maybach.

Doanh nhân Sài Gòn chi 12 tỷ mua Mercedes-Maybach S 560 màu xanh lục bảo siêu độc, tiết lộ thêm siêu phẩm chục tỷ sẽ mua trong thời gian tới - Ảnh 1.

Chủ nhân chiếc Mercedes-Maybach S 560 màu xanh lục bảo thuộc diện hàng hiếm trong nước.

Bên trong nội thất, xe được bọc hoàn toàn bằng chất liệu da cao cấp với những đường chỉ khâu hình kim cương. Hai tông màu được sử dụng cho nội thất là be và nâu đậm nhằm tăng thêm tính thương gia cho chủ nhân. Hàng ghế trước như những chiếc S-Class khác, trong khi hàng ghế sau đặc biệt hơn.

Nhờ trục cơ sở kéo dài thêm 20 cm so với S-Class thường, phiên bản Maybach S-Class có khoảng để chân lớn hơn. Hệ thống giải trí cho người ngồi sau có 2 màn hình gối đầu, âm thanh Burmester 26 loa, cửa sổ trời lớn với kính đổi màu có khả năng chống UV... Ghế xe có tích hợp đầy đủ thông gió, sưởi và massage. Đèn viền nội thất 64 màu có thể phối 10 kiểu khác nhau.

Theo chia sẻ của chủ nhân chiếc Mercedes-Maybach S 560 màu lục bảo này, đây là chiếc Mercedes-Benz thứ ba anh sở hữu. Trước đó anh đã từng mua một chiếc C 300 AMG và E 300 AMG. Một trong những yếu tố khiến anh mê hoặc thương hiệu xe này chính là cảm giác thiên hướng về sự thoải mái cho hành khách khi ngồi trên xe.

Chị Thuỷ Tiên - tư vấn bán hàng của Mercedes-Benz Trường Chinh - cho biết việc có thể phục vụ những khách hàng như doanh nhân này không chỉ đơn thuần là bán xe mà hơn hết là thoả mãn đam mê của họ.

Doanh nhân Sài Gòn chi 12 tỷ mua Mercedes-Maybach S 560 màu xanh lục bảo siêu độc, tiết lộ thêm siêu phẩm chục tỷ sẽ mua trong thời gian tới - Ảnh 3.

Anh cũng tiết lộ thêm, mẫu xe mà anh mong muốn được đưa về garage trong tương lai chính là "ông hoàng việt dã" Mercedes-AMG G 63. Mẫu SUV này hiện đang được phân phối chính hãng với mức giá khoảng hơn 10 tỷ đồng.

Về hệ dẫn động của Mercedes-Maybach S 560, xe sử dụng động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4 lít, công suất 469 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm, kết hợp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Hệ thống treo là loại khí nén Air Matic. Trên lý thuyết, chiếc xe nặng hơn 2,2 tấn này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 4,9 giây.

Doanh nhân Sài Gòn chi 12 tỷ mua Mercedes-Maybach S 560 màu xanh lục bảo siêu độc, tiết lộ thêm siêu phẩm chục tỷ sẽ mua trong thời gian tới - Ảnh 4.

Doanh nhân Sài Gòn chi 12 tỷ mua Mercedes-Maybach S 560 màu xanh lục bảo siêu độc, tiết lộ thêm siêu phẩm chục tỷ sẽ mua trong thời gian tới - Ảnh 6.
Doanh nhân Sài Gòn chi 12 tỷ mua Mercedes-Maybach S 560 màu xanh lục bảo siêu độc, tiết lộ thêm siêu phẩm chục tỷ sẽ mua trong thời gian tới - Ảnh 7.
Doanh nhân Sài Gòn chi 12 tỷ mua Mercedes-Maybach S 560 màu xanh lục bảo siêu độc, tiết lộ thêm siêu phẩm chục tỷ sẽ mua trong thời gian tới - Ảnh 8.
Doanh nhân Sài Gòn chi 12 tỷ mua Mercedes-Maybach S 560 màu xanh lục bảo siêu độc, tiết lộ thêm siêu phẩm chục tỷ sẽ mua trong thời gian tới - Ảnh 9.