Chi tiết BYD Yangwang U8 tại VMS 2024: Chiếc SUV điện có rất nhiều tính năng hay ho

Hãng xe điện BYD đã mang đến cho khách tham quan tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 (VMS 2024) loạt sản phẩm rất đa dạng, từ xe gia đình, xe đô thị đến các dòng xe cao cấp. Trong đó, đáng chú ý phải kể đến mẫu SUV điện BYD Yangwang U8.

BYD Yangwang U8 (2).jpg

BYD Yangwang U8 thu hút khách tham quan bằng một ngoại hình rất ấn tượng đi kèm khá nhiều tính năng rất hay ho như xoay 360 độ tại chỗ, đi ngang như cua, và đặc biệt, tự động kích hoạt chế độ nổi khẩn cấp, giúp xe có thể bơi như thuyền.

BYD Yangwang U8 (16).jpg


BYD Yangwang U8 (18).jpg

BYD Yangwang U8 là chiếc SUV body-on-frame có ngoại thất gần giống mẫu SUV Anh quốc Land Rover Defender.

BYD Yangwang U8 (7).jpg


BYD Yangwang U8 (19).jpg

Bước vào bên trong nội thất, BYD đã trang bị màn hình kích thước cỡ lớn dành cho người lái và hành khách phía trước. Đi kèm với đó là hai màn hình phía sau vô-lăng và táp-lô bên phụ khá tinh tế. Hàng ghế thứ hai cũng có hai màn hình giải trí gắn trên lưng hàng ghế trước. Bệ tỳ tay tích hợp một màn hình nhỏ để điều khiển các chức năng chung.

BYD Yangwang U8 (9).jpg


BYD Yangwang U8 (4).jpg

Ngoài số lượng màn hình nhiều, Yangwang U8 cũng sang xịn không kém nhờ ghế ngồi bọc da cao cấp và ốp gỗ S. Một số tiện nghi tiêu chuẩn của xe gồm ba bộ sạc điện thoại thông minh không dây tốc độ cao, cửa sổ trời kèm sao, ghế ngồi có chức năng massage, hệ thống phun nước hoa..

BYD Yangwang U8 (17).jpg

Cung cấp sức mạnh cho mẫu SUV này là bốn động cơ điện tạo ra công suất tổng hợp hơn 1.180 mã lực. Nhờ đó, chiếc xe dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong thời gian vỏn vẹn 3,6 giây. Dù chỉ sử dụng loại sạc DC 110 kW, BYD cho biết tình trạng pin vẫn có thể tăng từ 30% lên 80% trong thời gian 18 phút. Đặc biệt, xe có thể thể hoạt động tối đa lên tới 1.000 km.

BYD Yangwang U8 (8).jpg


BYD Yangwang U8 (11).jpg

Những điểm nổi bật khác của xe có thể kể đến như “ổn định khi nổ lốp” và hệ thống treo có thể điều chỉnh, nâng lên để tăng khoảng sáng gầm xe thêm 150 mm.

BYD Yangwang U8 (14).jpg


BYD Yangwang U8 (13).jpg


BYD Yangwang U8 (6).jpg


BYD Yangwang U8 (10).jpg