CEO Trung Lê: Sở hữu xế hộp thôi chưa đủ, cần phải làm mới mỗi ngày

Với những ai đã và đang sở hữu một chiếc xế hộp siêu sang thì chắc chắn không thể quên đưa xe của mình đi “tút tát” thường xuyên. CEO Trung Lê cũng là một người có đam mê ô tô và đó chính là động lực giúp anh thành công với Spa chăm sóc xe hơi KTF Auto Center tại Đà Lạt.

CEO Trung Lê: Sở hữu xế hộp thôi chưa đủ, cần phải làm mới mỗi ngày - 1

CEO Trung Lê trải qua nhiều khó khăn để bắt đầu khởi nghiệp với nghề chăm sóc xe hơi. Với anh bất cứ công việc gì trong giai đoạn Startup đều rất gian nan và phải trải qua nhiều thử thách. Tuy nhiên là chàng trai trẻ, quyết tâm lớn với nghề cho nên anh đã dồn hết công sức của mình để đưa trung tâm chăm sóc xe hơi được nhiều khách hàng biết đến hơn.

CEO Trung Lê: Sở hữu xế hộp thôi chưa đủ, cần phải làm mới mỗi ngày - 2

Ngoài yêu xe anh Trung Lê còn rất yêu gia đình của mình

Trước khi bắt đầu bắt tay vào công việc mở Spa chăm sóc xe hơi, Trung Lê đã nắm bắt thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng trong khu vực. Bởi vì anh hiểu rõ nếu như không tìm hiểu kỹ thì chắc chắn khi vào việc sẽ không thể chu đáo và mang đến sự yên tâm cho khách hàng. Anh cho biết, cần phải quan sát và hiểu được đối thủ cạnh tranh với mình để từ đó có thể điều hướng và thay đổi hướng đi làm sao thật tốt nhất.

Ngoài việc tìm kiếm nhân viên có tay nghề và kỹ thuật cao, Trung Lê còn quan tâm đến các yếu tố vận hành. Chính vì thế trung tâm của anh mặc dù mới thành lập nhưng đã hoạt động rất chuyên nghiệp và bất cứ nhân viên nào cũng làm việc hết mình, đúng chuyên môn và luôn biết lắng nghe, chia sẻ.

CEO Trung Lê luôn mong muốn tìm kiếm hướng đi “mới mẻ” để tạo nên sự khác biệt. Hơn nữa với nghề dịch vụ càng khác biệt và chất lượng thì càng gây nên sự chú ý. Nỗ lực của Trung Lê đã được minh chứng bởi sự yêu thương của khách hàng. Từ đó anh có nhiều động lực hơn để quyết tâm thực hiện niềm đam mê với nghề và có động lực để tiếp tục xây dựng và mở rộng trung tâm của mình hơn nữa.

CEO Trung Lê: Sở hữu xế hộp thôi chưa đủ, cần phải làm mới mỗi ngày - 3

Anh Trung Lê hạnh phúc bên vợ và con

Mặc dù hiện tại mọi hoạt động đang rất ổn định nhưng Trung Lê vẫn không ngừng có nhiều thay đổi để tiếp tục quảng bá KTF Auto Center. Đó chính là sự nhạy bén của anh khi bắt kịp xu hướng hiện đại, bởi đơn giản nếu cứ mãi tiếp tục cách làm “truyền thống” thì sẽ không thể mở rộng và phát triển được. Điều anh muốn không phải một khách hàng hàng trung thành với mình mà nhiều khách hàng mới biết đến mình hơn.

Hiện tại Spa chăm sóc xe hơi KTF Auto Center mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ và trải nghiệm vô cùng chất lượng. Khách hàng có thể chăm sóc xế hộp của mình chu đáo nhất và hoàn hảo nhất tại KTF Auto Center với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các dịch vụ tại KTF Auto Center như: vệ sinh xe, bảo dưỡng, đánh bóng xe, sửa sang nội thất, phủ Nano, bọc áo ghế da công nghiệp, lót sàn, cung cấp phụ kiện….

Với nỗ lực của CEO Trung Lê chắc chắn KTF Auto Center sẽ còn tiếp tục gây được sự chú ý của khách hàng bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Chúc cho anh và KTF Auto Center sẽ tiếp tục mở rộng hơn nữa để khách hàng có thể an tâm mỗi khi đi “làm mới” xế hộp của mình.

Nguồn: http://danviet.vn/ceo-trung-le-so-huu-xe-hop-thoi-chua-du-can-phai-lam-moi-moi-ngay-502021119956...