Cận cảnh Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam vừa tái xuất sau hai năm vắng bóng: Các chi tiết vẫn như mới sau 13 năm tuổi

Trong lần xuất hiện này, Bugatti Veyron có thêm một chi tiết tạo điểm nhấn về ngoại thất.
Cận cảnh Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam vừa tái xuất sau hai năm vắng bóng: Các chi tiết vẫn như mới sau 13 năm tuổi - Ảnh 1.

Mẫu xe Bugatti Veyron của doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ được trưng bày trong một sự kiện tổ chức tại bảo tàng Thế giới Cà phê vào cuối tuần này. Với việc hiện là một trong bốn chiếc hyper-car tại Việt Nam, đây là chiếc xe thu hút được nhiều sự chú ý nhất.

Cận cảnh Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam vừa tái xuất sau hai năm vắng bóng: Các chi tiết vẫn như mới sau 13 năm tuổi - Ảnh 2.

Đây là lần xuất hiện công khai trở lại của chiếc xe này từ tháng 5/2019. Theo nguồn tin riêng, giá trị hiện tại của chiếc Veyron lên đến 50 tỷ đồng. Theo đó, đây cũng là chiếc xe đắt nhất trong bộ sưu tập của doanh nhân ngành cà phê. Chiếc hyper-car này từng có thời gian gắn bó với doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (tức Minh "Nhựa").

Cận cảnh Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam vừa tái xuất sau hai năm vắng bóng: Các chi tiết vẫn như mới sau 13 năm tuổi - Ảnh 3.

Minh "Nhựa" từng tạo nên cơn sốt và lập ra nhiều kỉ lục như người sở hữu siêu xe đắt nhất Việt Nam. Bugatti Veyron là chiếc xe có tốc độ mạnh nhất và là một trong những mẫu siêu xe có chi phí "khám bệnh" đắt đỏ bậc nhất thế giới. Xe có màu nguyên bản là đỏ - trắng.

Cận cảnh Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam vừa tái xuất sau hai năm vắng bóng: Các chi tiết vẫn như mới sau 13 năm tuổi - Ảnh 4.

So với lần xuất hiện trước, lớp decal quảng bá cho Hành Trình Từ Trái Tim 2018 được gỡ bỏ, thay vào đó là lớp decal mới quảng bá cho dự án Thành phố Cà phê. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên Legend là người ưa thích dùng siêu xe, xe thể thao, xe siêu sang để quảng bá cho các hoạt động của mình.

Cận cảnh Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam vừa tái xuất sau hai năm vắng bóng: Các chi tiết vẫn như mới sau 13 năm tuổi - Ảnh 5.

Điểm nhấn mới trong lần xuất hiện này của chiếc hyper-car nằm ở phần sọc kẻ màu đen ở giữa xe.

Mặc dù đã có tuổi đời lên đến 13 năm và 9 năm xuất hiện tại Việt Nam, chiếc Bugatti Veyron vẫn trong tình trạng hoàn hảo do được bảo quản kĩ. Phần đèn pha của xe được độ lên phiên bản Super Sport.

Cận cảnh Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam vừa tái xuất sau hai năm vắng bóng: Các chi tiết vẫn như mới sau 13 năm tuổi - Ảnh 7.

Bộ mâm của xe là loại đa chấu, màu chrome sáng, kết hợp với cùm phanh màu đen.

Cận cảnh Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam vừa tái xuất sau hai năm vắng bóng: Các chi tiết vẫn như mới sau 13 năm tuổi - Ảnh 8.

Sở hữu động cơ W16 dung tích 8 lít, chiếc Bugatti Veyron có sức mạnh hơn 1.000 mã lực và mô-men xoắn 1.200 Nm, kết hợp hộp số tự động 7 cấp.

Cận cảnh Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam vừa tái xuất sau hai năm vắng bóng: Các chi tiết vẫn như mới sau 13 năm tuổi - Ảnh 9.

Với động cơ này, chiếc siêu xe nặng gần 2 tấn có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,5 giây và đạt vận tốc tối đa tới 407 km/h. Cũng bởi vậy nên Veyron được mệnh danh là ông hoàng tốc độ tại thời điểm bấy giờ.