Cận cảnh Bentley Flying Spur First Edition đầu tiên tại Việt Nam ra biển trắng của đại gia Hà Thành

Cho tới nay, đây vẫn là chiếc Bentley Flying Spur First Edition độc nhất tại Hà Nội.

Mới đây, chiếc Bentley Flying Spur First Edition độc nhất tại Hà Nội đã được bắt gặp trên phố với biển trắng mang đầu số Thủ đô. Giá bán ước tính của chiếc xe này sau khi ra biển sẽ không dưới 33 tỷ đồng.

Cận cảnh Bentley Flying Spur First Edition đầu tiên tại Việt Nam ra biển trắng của đại gia Hà Thành - Ảnh 1.

Chiếc xe có ngoại thất với màu sơn đen, đi kèm bộ mâm loại đa chấu sáng bóng, kích thước 22 inch hai tông màu. Hệ thống đèn chiếu sáng và đèn hậu là dạng LED 3D. Điểm đặc biệt của chiếc xe trên là phần logo Bentley cách điệu dạng thò thụt nằm trên nắp capo với hai cánh chữ B có thể phát sáng, tạo nên sự huyền ảo khi xe di chuyển trong đêm. Ngoài ra, phần cột C của xe có logo quốc kỳ nước Anh, cho thấy đây là phiên bản giới hạn First Edition.

Cận cảnh Bentley Flying Spur First Edition đầu tiên tại Việt Nam ra biển trắng của đại gia Hà Thành - Ảnh 2.

Nội thất xe được trang bị màu da bò đậm, bảng táp-lô với màn hình 12,3 inch xoay độc đáo kết hợp tùy chọn loa cao cấp với hệ thống 19 loa Naim công suất lên đến 2.200 watt.

Về động cơ, Bentley Flying Spur sử dụng động cơ W12 6.0L tăng áp kép, cho công suất 626 mã lực, mô-men xoắn 900 Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh cho phép chiếc sedan siêu sang trên có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,8 giây, tốc độ tối đa đạt 333 km/h. 

Cuối cùng, đây là chiếc Flying Spur First Edition thứ hai được nhập khẩu về Việt Nam dưới dạng tư nhân. Trước đó, chiếc đầu tiên được nhập khẩu chính hãng với mức giá khởi điểm là 30 tỷ đồng nhưng chưa được ra biển trắng và hiện ở Sài Gòn.

Cận cảnh Bentley Flying Spur First Edition đầu tiên tại Việt Nam ra biển trắng của đại gia Hà Thành - Ảnh 3.
Cận cảnh Bentley Flying Spur First Edition đầu tiên tại Việt Nam ra biển trắng của đại gia Hà Thành - Ảnh 4.
Cận cảnh Bentley Flying Spur First Edition đầu tiên tại Việt Nam ra biển trắng của đại gia Hà Thành - Ảnh 5.
Cận cảnh Bentley Flying Spur First Edition đầu tiên tại Việt Nam ra biển trắng của đại gia Hà Thành - Ảnh 6.