Bridgestone đánh dấu 10 năm hợp tác cùng Hino Việt Nam

Khách hàng sử dụng sản phẩm xe Hino và lốp Bridgestone sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, nhân dip kỉ niêm 10 năm hơp tác
Bridgestone đánh dấu 10 năm hợp tác cùng Hino Việt Nam

Là một trong những thương hiệu xe tải Nhật Bản dẫn đầu thị trường xe thương mại tại Việt Nam, Hino Motors là thương hiệu đáng tin cậy của không chỉ cho các đối tác mà còn với các bác tài Việt. Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1996, các dòng xe tải cao cấp Hino với thiết kế tiết kiệm nhiên liệu và ít phát thải ra môi trường nhanh chóng gây ấn tượng với các đơn vị vận tải.

Trong khi đó, Bridgestone là thương hiệu lốp xe hàng đầu thế giới với lịch sử hơn 90 năm đến từ Nhật Bản, với kinh nghiệm hơn 30 năm tại thị trường Việt Nam, nổi tiếng với các dòng sản phẩm lốp tải chất lượng cao, an toàn và bền bỉ trên mọi cung đường. Có thể nói, sự kết hợp của hai thương hiệu hàng đầu này trong suốt 1 thập kỷ qua đã mang đến những hiệu quả vượt trội và những hành trình an toàn hơn cho khách hàng Việt.

Không chỉ là đối tác chiến lược quan trọng tại thị trường Việt Nam, Bridgestone và Hino đã có mối quan hệ hợp tác trên phạm vi toàn cầu từ nhiều năm nay. Tại Việt Nam, các dòng lốp bố thép Radial của Bridgestone đã lần lượt được lựa chọn trở thành lốp theo xe cho các dòng xe tải trung của Hino series 500 (16 tấn đến 24 tấn) kể từ năm 2011. Năm 2021, mối quan hệ hợp tác tiếp tục được thắt chặt khi Bridgestone mở rộng cung cấp lốp theo xe cho phân khúc xe tải nhẹ Hino series 300 (4,9 tấn đến 6,5 tấn).

Bridgestone đánh dấu 10 năm hợp tác cùng Hino Việt Nam

Sử dung lốp Bridgestone sẽ giúp các đơn vị vận tải tối ưu hiệu quả, tiết kiệm chi phí, mà còn đảm bảo được sự vận hành ổn định và an toàn cho con người và hàng hóa.

Cụ thể, thiết kế dành cho các dòng xe tải chở hàng đường dài, lốp R150 và R156 Bridgestone sở hữu hoa văn dọc (gai xuôi) với công nghệ thiết kế tối ưu hóa phân bố tải trọng đồng đều trên mặt lốp, khung lốp bố thép với thiết kế rãnh gai sâu, các rãnh rào chắn và gờ chống đá găm bảo vệ khung lốp khỏi hư hỏng giúp gia tăng tuổi thọ lốp, giảm thiểu mòn không đều và vận hành êm ái hơn. Nếu R156 có thể lắp ở mọi vị trí, mang đến khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu, thì R150 với công năng dẫn lái siêu bền, thích hợp lắp ở trục dẫn lái và trục truyền động, giúp dẫn hướng tốt cho xe, qua đó đảm bảo sự an toàn, thoải mái và ổn định cho người lái.

Bên cạnh đó, ở các điều kiện vận hành khắc nghiệt hơn, dòng lốp M840 lại là một niềm tự hào khác của Bridgestone trong phân khúc lốp tải. M840 có thể được lắp ở mọi vị trí và mang đến khả năng chịu tải vô cùng tốt cho xe với độ bền cao và tiết kiệm chi phí hiệu quả. Trong khi đó, sản phẩm R200 với hoa văn dọc (gai xuôi) cùng cấu trúc lớp bố thép giúp nâng cao độ bền và tuổi thọ cao lại cực kỳ phù hợp với các dòng xe tải nhẹ, đơn cử như dòng xe tải 300 series của Hino Việt Nam.

Bridgestone đánh dấu 10 năm hợp tác cùng Hino Việt Nam

Để tri ân các khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm xe Hino và lốp Bridgestone trong thời gian qua, Hino Việt Nam phối hợp cùng Bridgestone Việt Nam mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Theo đó, Hino ưu đãi 20% các loại dầu (dầu động cơ, dầu cầu, dầu số), giảm 15% các loại lọc, đồng thời tặng 500 nghìn đồng cho khách hàng khi mua 4 lốp tải nhỏ hoặc 2 lốp tải lớn Radial Bridgestone, bên cạnh đó là dịch vụ kiểm tra xe hoàn toàn miễn phí. Chương trình áp dụng tại cửa hàng của Hino trên toàn quốc từ 01/11/2021 đến 31/1/2022.