Bốc biển ngũ quý 9, Kia Sonet được trả giá gấp 3 lần

Với biển số 37A - 999.99, giá trị của chiếc Kia Sonet có thể tăng lên đến 1,5 - 1,8 tỷ đồng nếu được bán lại
Bốc biển ngũ quý 9, Kia Sonet được trả giá gấp 3 lần

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh chủ nhân chiếc KIA Sonet cùng biển số ngũ quý 9 siêu đẹp. Theo đó, chủ nhân chiếc KIA Sonet vừa bốc được biển 37A-999.99 tại Nghệ An.

Sau khi bấm được chiếc biển độc đắc này, nhiều người đã vô tay khen ngợi người đàn ông có "bàn tay vàng" khi bấm được chiếc biển số đẹp nhất và được xem là "VIP" nhất của tỉnh Nghệ An. Trong giới chơi số đẹp, số 9 được quan niệm là tượng trưng cho sự vĩnh cửu, khi biển số có 5 con số 9 liên tục, tượng trương cho sự trường cửu lại càng độc và mang ý nghĩa tốt hơn.

Sau khi hình ảnh người đàn ông cùng chiếc Kia Sonet mang biển số ngũ quý 9 được đăng lên mạng xã hội, không ít cư dân mạng đã vào dành hết lời khen cho chủ nhân cũng như chiếc xe mang biển số độc đáo.

Trong đó, có nhiều người hỏi mua chiếc KIA Sonet với biển số đẹp này. Đặc biệt, có bình luận cho rằng KIA Sonet biển ngũ quý 9 đã được bán ngay sau đó với giá 1,8 tỷ đồng cho một đại gia ở Hà Tĩnh. Nếu điều đó là đúng thì chiếc xe KIA Sonet đã tăng gấp 3 lần giá mua xe mới khi biết rằng, KIA Sonet Premium có giá 624 triệu đồng, trong khi giá bán xe là 1,8 tỷ đồng.

Bốc biển ngũ quý 9, Kia Sonet được trả giá gấp 3 lần

Theo tìm hiểu, chủ nhân chiếc Kia Sonet biển ngũ quý 9 là anh Trần Hữu T. sinh năm 1971, trú tại thị trấn Anh Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An. Chiếc Sonet màu trắng này được anh T vừa mua cách đây vài ngày.

Hiện tại, Kia Sonet đang được bán ra thị trường Việt Nam với 4 phiên bản, gồm Deluxe MT, Deluxe, Luxury, và Premium. Trong đó bản Deluxe MT có giá thấp nhất là 499 triệu đồng, 3 phiên bản còn lại lần lượt có giá niêm yết 554 triệu đồng, 594 triệu đồng, và 624 triệu đồng.

KIA Sonet có gì hấp dẫn?

KIA Sonet là mẫu A-SUV hoàn toàn mới tại Việt Nam được mở bán từ tháng 10/2021 và hiện cạnh tranh cùng Toyota Raize.

Ở ngoại hình, KIA Sonet khá nhỏ gọn với các đường nét thiết kế năng động, trẻ trung. Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mũi hổ kích thước lớn, sơn đen bóng cùng các họa tiết giống vảy rồng được bao bởi đường viền crom cứng cáp. Hệ thống đèn pha/cos của KIA Sonet dạng Full LED chia khoang độc đáo

Bên trong khoang lái, KIA Sonet có cần số, vô-lăng 3 chấu D-Cut bọc da với những đường chỉ khâu đỏ thể thao tích hợp các phím bấm nhựa đen bóng sang trọng giống trên Seltos.

Màn hình nổi đặt ngang liền mạch với cụm đồng hồ sau vô-lăng, điều hòa được bao bọc bởi 2 cửa gió đặc trưng tương tự như Sorento.

Động cơ KIA Sonet 2022 tại Việt Nam là cỗ máy Smartstream 1.5L, sản sinh công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 144Nm. Hộp số tùy chọn loại số sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp CVT. Riêng bản Luxury và Premium có tính năng thay đổi chế độ lái.