Bộ đôi mô tô kinh điển nhà Honda tái xuất trong diện mạo mới

Mặc dù chỉ là những bản dựng nhưng cả CB400 Super Bol D'Or và CBX400F mới này đều làm thỏa lòng người hâm mộ.

Thời gian gần đây, Honda có xu hướng đưa các dòng xe kinh điển vốn đã tạm ngưng sản xuất trở lại thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, đặc biệt là những người hoài cổ. Và phân khúc tầm trung là phân khúc được chú trọng hơn cả. Mới đây Young-Machine từ Nhật Bản mới đây đã tung ra hai ảnh dựng của CBX400F và CB400 Super Bol d'Or như một cách để thỏa mãn lòng mong mỏi của người sử dụng.

 

Cả hai đều được trang bị khối động cơ 4 xy lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch và sẽ được hiệu chỉnh để đạt chuẩn khí thải EURO mới nhất trên thị trường hiện nay. 

CBX400F là mẫu xe phân khối lớn 4 xy lanh thẳng hàng được Honda trình làng vào năm 1981 nhằm mang tới thị trường một mẫu xe có thể đánh bại các đối thủ thời bấy giờ như Yamaha RZ 250, Kawasaki's Z400FX. Khối động cơ của CBX400F sản sinh công suất tối đa tới 48 mã lực, vượt qua tất cả các đối thủ và là một trong những xe mạnh mẽ nhất trong phân khúc thị trường bấy giờ. 

Bộ đôi mô tô kinh điển nhà Honda tái xuất trong diện mạo mới - 3

Bản dựng mới của CBX400F vẫn dựa trên ngôn ngữ gọn nhẹ đặc trưng của nó tuy nhiên được điều chỉnh ở một số thiết kế như đuôi ống xả, yên xe, bình xăng. Đèn pha tròn và đèn xi nhan vãn giữ thiết kế cũ nhưng được thay thế bằng công nghệ LED. Vành xe, hệ thống phanh cũng được thiết kế lại và trang bị hiện đại hơn nhằm đáp ứng nhu cầu mới của người sử dụng. 

Trong khi đó, bản dựng CB400 Super Bol D'Or cũng có kha khá sự thay đổi ở đèn pha được thu gọn, đèn xi nhan được đưa lên gương chiếu hậu, dàn áo vẫn giữ được nét cơ bắp với các hốc hút gió. Trong khi đó vành xe được sơn vàng, pô cũng được thiết kế lại để cách nhiệt tốt hơn...

Bộ đôi mô tô kinh điển nhà Honda tái xuất trong diện mạo mới - 4

Tuy chỉ là các bản dựng nhưng chắc chắn cả CB400 Super Bol D'Or và CBX400F ở đây đều làm thỏa lòng người sử dụng và dường như không quá xa vời. 

Nguồn: http://danviet.vn/bo-doi-mo-to-kinh-dien-nha-honda-tai-xuat-trong-dien-mao-moi-5020212297598535....