Bị hư hỏng đến mức biến dạng, Nissan Navara EL vẫn được ngân hàng thanh lý giá hơn 200 triệu kèm quảng cáo ‘đầu xe chỉ hơi cấn tí’

Trên các trang bán xe đã qua sử dụng, những chiếc Nissan Navara EL 2018 nguyên vẹn được chào bán với giá rơi vào khoảng 500-550 triệu đồng.

Cách đây vài ngày, một tài khoản chuyên bán lại tài sản thế chấp của ngân hàng đã thu hút không ít sự chú ý khi đăng tin rao bán một chiếc Nissan Navara EL với giá khởi điểm từ 220 triệu đồng. Theo đó, chiếc Navara là do ngân hàng thanh lý. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ chính là hình ảnh chiếc xe bán tải đính kèm trên bài đăng.

Bị hư hỏng đến mức biến dạng, Nissan Navara EL vẫn được ngân hàng thanh lý giá hơn 200 triệu kèm quảng cáo ‘đầu xe chỉ hơi cấn tí’ - Ảnh 1.

Qua hình ảnh đăng tải, có thể thấy chiếc Nissan Navara EL 2018 đã bị hư hỏng khá nặng. Hiện tại, chưa rõ nguyên nhân khiến chiếc Navara biến dạng như vậy. Phần đầu xe bị vỡ nát gần như toàn bộ và biến dạng nắp ca-pô. Tuy vậy, phần kính trước của xe vẫn lành lặn.

Trụ A và B của chiếc Nissan Navara EL 2018 cũng có dấu hiệu của va chạm. Bên trong, hệ thống 2 túi khí ở hàng ghế trước đã bung toàn bộ. Ngoài ra, 4 lốp xe cũng đã xịt hơi do nằm quá lâu ở một chỗ.

Bị hư hỏng đến mức biến dạng, Nissan Navara EL vẫn được ngân hàng thanh lý giá hơn 200 triệu kèm quảng cáo ‘đầu xe chỉ hơi cấn tí’ - Ảnh 3.

May mắn, phía sau của chiếc Nissan Navara vẫn lành lặn.

Tuy bị hư hỏng nặng, tài khoản đăng bán vẫn biết cách làm người xem ngã ngửa khi quảng cáo phần đầu của chiếc Nissan Navara EL chỉ bí “cấn tí”. Tài khoản Hoàng Ngọc Thắng để lại bình luận: “Cấn có tí mà bay luôn cả 2 túi khí à?”.

Bị hư hỏng đến mức biến dạng, Nissan Navara EL vẫn được ngân hàng thanh lý giá hơn 200 triệu kèm quảng cáo ‘đầu xe chỉ hơi cấn tí’ - Ảnh 5.

Nissan Navara EL 2018 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 5.255 x 1.850 x 1.795 (mm), trục cơ sở đạt 3.150mm. Dưới nắp ca-pô, xe sở hữu động cơ Diesel, dung tích 2.5L cho công suất 161 mã lực và mô-men xoắn cực đại 403Nm tại 2.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp.

Nội thất của Nissan Navara EL được trang bị ghế nỉ, chỉnh tay 6 hướng, vô-lăng 3 chấu trơn. Hệ thống giải trí bao gồm màn hình giải trí đen trắng, kết nối AUX/USB, đi cùng dàn âm thanh đầu ra 6 loa.

Trên các trang bán xe đã qua sử dụng, những chiếc Nissan Navara EL 2018 nguyên vẹn được chào bán với giá rơi vào khoảng 500-550 triệu đồng.