Bentley Mulsanne Speed độc nhất Việt Nam thay đổi diện mạo để tìm chủ nhân

Chiếc Bentley Mulsanne Speed sở hữu diện mạo độc nhất Việt Nam, trở thành một lựa chọn dành cho đại gia trong nước đang tìm kiếm sự khác biệt.

Chiếc Bentley Mulsanne Speed sở hữu lớp sơn màu cam độc nhất vô nhị tại Việt Nam được đưa về từ năm 2016 bởi doanh nghiệp tư nhân, nhưng đến nay vẫn đang trong quá trình tìm kiếm chủ nhân. 

Chiếc Mulsanne này sở hữu lớp sơn màu cam Orange Flame nhưng mới đây đã được phối lại theo kiểu hai tông màu sơn bằng phương pháp dán decal với phần thân dưới giữ lại màu cam nguyên bản, dải màu trắng bắt đầu từ lưới tản nhiệt phía trước kéo dài xuống đến cốp sau xe giúp xe trở nên sang trọng hơn, đường sọc kẻ màu trắng kéo dài dọc thân xe.

Bentley Mulsanne Speed độc nhất tại Việt Nam thay đổi diện mạo nhằm tìm kiếm chủ nhân - Ảnh 1.
Bentley Mulsanne Speed độc nhất tại Việt Nam thay đổi diện mạo nhằm tìm kiếm chủ nhân - Ảnh 2.

Bentley Mulsanne Speed không có quá nhiều điểm khác biệt so với phiên bản thường. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn với thiết kế vuông vắn, bên trên là logo "Flying B" có khả năng thò/thụt giống những mẫu xe Rolls-Royce. Bên cạnh là cụm đèn pha "full" LED với dòng chữ "Bentley" khắc ở xung quanh viền bóng projector.

Điểm khác biệt rõ rệt nhất giữa phiên bản Bentley Mulsanne thường và Speed chính là bộ mâm 5 chấu đơn kích cỡ 21 inch. Cùng với đó là logo "Speed" được đặt ở dưới chỗ khe hút gió bên sườn xe hoặc được đặt dưới bệ cửa.

Bentley Mulsanne Speed độc nhất tại Việt Nam thay đổi diện mạo nhằm tìm kiếm chủ nhân - Ảnh 4.

Đuôi xe có cặp ống xả hình oval được đặt đối xứng hai bên. Thiết kế này cũng được áp dụng làm hình dáng của đèn hậu full LED của chiếc Mulsanne Speed.

Bentley Mulsanne Speed độc nhất tại Việt Nam thay đổi diện mạo nhằm tìm kiếm chủ nhân - Ảnh 6.

Bước vào phía trong nột thất, Bentley rất chú trọng tới từng chi tiết trong xe với rất nhiều vật liệu cao cấp như da, gỗ, kim loại được đánh bóng. Chiếc xe được bọc da cao cấp màu đen đi kèm với những đường chỉ khâu màu cam, ghế lái và ghế phụ trên Bentley Mulsanne Speed đều có khả năng chỉnh điện đa hướng, nhớ vị trí. Trung tâm bảng điều khiển nổi bật với màn hình kích thước lớn, 3 đồng hồ kim đặt phía dưới hiển thị mức nhiên liệu, thời gian, nhiệt độ dung dịch làm mát kiểu dáng tròn. Vô lăng được bọc da được tích hợp nhiều phím chức năng, lẫy chuyển số +/- được đặt phía sau vô lăng. Cửa gió điều hoà dạng tròn và đều được làm từ chất liệu kim loại mạ chrome sáng bóng.

Xe còn được trang bị tủ lạnh mini ở giữa 2 ghế phía sau, màn hình tivi nhỏ cùng bàn làm việc có case và chân sạc lightning cắm ipad, phần rèm cửa phía sau cũng có thể đóng/mở chỉ với một nút bấm. Hệ thống âm thanh hiện đại loại 14 loa Naim công suất 2.200 Watt sản xuất riêng cho Bentley.