Bật mí cách phân biệt vòng bi NSK chính hãng

Làm thế nào để chọn lựa một chiếc vòng bi NSK chính hãng, chất lượng trên thị trường hiện nay? Với sự xuất hiện của hàng loạt vòng bi giả, giá rẻ đánh trúng tâm lý người tiêu dùng; các mẹo phân biệt dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn, thông minh khi chọn lựa sản phẩm trên.
Chia sẻ

Vòng bi NSK là gì?

Vòng bi NSK hay còn gọi là bạc đạn NSK chính là thương hiệu vòng bi lâu đời và uy tín tại Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1916, đây chính là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển và đưa NSK trở thành vòng bi có chất lượng đứng thứ hai trên thế giới.

Bật mí cách phân biệt vòng bi NSK chính hãng - 1

Hình ảnh chiếc vòng bi đến từ thương hiệu nổi tiếng NSK

Với hơn 20 nhà máy ở trên 150 quốc gia, vòng bi NSK được sử dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực công nghiệp như xe máy; ô tô; máy móc công nghiệp, nông nghiệp; bao bì; sắt thép;... với độ bền và tính hiệu quả vô cùng cao.

Vì sao nên sử dụng vòng bi NSK chính hãng?

Với chất lượng và uy tín vượt trội của mình, việc chọn lựa một chiếc vòng bạc đạn NSK chính hãng là điều hoàn toàn nên làm bởi những lý do sau đây:

Dễ dàng ứng dụng trong mọi lĩnh vực

Một chiếc vòng chính hãng bên cạnh đảm bảo các yêu cầu về thiết kế, chúng còn rất đa dạng về chủng loại. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng ứng dụng trong đa dạng mọi lĩnh vực khác nhau, nhất là các ngành công nghiệp chuyên sử dụng máy móc, thiết bị để vận hành.

Có độ chính xác cao

Độ chính xác và hoàn hảo đến từng micromet trong thiết kế của vòng bi NSK chính là lý do làm nên tên tuổi của thương hiệu này. Theo đó, với đặc điểm thiết kế hoàn hảo, bạc đạn NSK vô cùng thích hợp với các loại máy móc phải hoạt động liên tục. Vừa giúp đạt được sự ổn định, vừa hạn chế tạo lực ma sát giúp tiết kiệm nhiên liệu vận hành cho máy.

Bật mí cách phân biệt vòng bi NSK chính hãng - 2

Vòng bi NSK giúp cho máy vận hành êm ái và hạn chế tạp âm

Có tuổi thọ lâu dài

Tuổi thọ của các loại vòng NSK chính hãng thường kéo dài rất lâu. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí; mà còn đảm bảo mang đến hiệu quả tốt nhất trong suốt quá trình bảo dưỡng, sử dụng máy móc, thiết bị của mình.

Kinh nghiệm phân biệt vòng bi NSK chính hãng

Với chất lượng được khẳng định nhiều năm trên thị trường, việc vòng bi NSK đạo nhái xuất hiện tràn lan là điều không tránh khỏi. Và để phân biệt, bạn có thể áp dụng một số mẹo sau đây:

Dựa vào ký hiệu mã số khắc trên thân bi

Nếu tinh ý quan sát bằng mắt thường; bạn sẽ nhận ra các loại bạc đạn NSK chính hãng đều có dòng chữ được khắc bằng laser trên thân vòng bi. Các chữ này đều rất sâu và rõ nét. Chính vì thế, để tránh mua nhầm hàng giả, bạn có thể sử dụng cách trên.

Bật mí cách phân biệt vòng bi NSK chính hãng - 3

Bạn hãy lưu ý kỹ đến các ký hiệu khắc trên vòng

Ngoài ra, tên nhãn hiệu, số hiệu vòng bi và nơi xuất xứ đều được khắc chìm, ẩn sâu bên trong vàng của vòng bi. Bạn hãy chú ý quan sát thật kỹ chi tiết này để tránh trường hợp tiền mất tật mang cho bản thân.

Dựa vào quy cách đóng gói vòng NSK

Là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, quy cách đóng gói chính là vấn đề rất được chú trọng. Hãy chắc chắn rằng bao bì sản phẩm hoàn toàn phù hợp quy chuẩn. Có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ (CO) cũng như giấy chứng minh chất lượng sản phẩm (CQ).

Dựa vào độ sai lệch của vòng

Vòng bi chính hãng đến từ thương hiệu NSK đều cho độ sai lệch rất thấp. Thông thường, con số đó sẽ không vượt quá 1 micromet. Chính vì thế, nếu có nhiều kinh nghiệm, bạn sẽ nhận thấy hàng giả luôn có độ sai lệch lớn hơn. Tuy nhiên, đặc điểm này thường khá khó nhận biết bằng mắt thường.

Bật mí cách phân biệt vòng bi NSK chính hãng - 4

Độ sai lệch của vòng bi NSK cực kỳ nhỏ

Sơn Giang Việt Nam - Địa chỉ chuyên cung cấp vòng bi NSK chính hãng

Như vậy, để chọn mua được vòng bi NSK sản xuất chính hãng, bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín chuyên phân phối sản phẩm này. Là đơn vị cung cấp vòng bi NSK hàng đầu tại Hà Nội, Songiang.vn tự hào mang đến cho bạn hàng nghìn sản phẩm chất lượng; có đầy đủ thông tin, giấy tờ với giá thành hợp lý nhất trên thị hiện nay.

Bật mí cách phân biệt vòng bi NSK chính hãng - 5

Công ty Sơn Giang Việt Nam - Địa chỉ cung cấp vòng bi uy tín, chính hãng

Thông qua những chia sẻ vừa rồi, hy vọng bạn đã hiểu hơn về cách phân biệt vòng bi NSK chính hãng với các loại hàng giả trên thị trường hiện nay. Và nếu bạn đang phân vân tìm kiếm địa chỉ uy tín, đừng quên liên hệ với Sơn Giang để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Sơn Giang Việt Nam

Địa chỉ văn phòng giao dịch: Số 30, Quốc lộ 1A, TDP Viện Điều tra quy hoạch rừng, xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0896 588 268

Email: [email protected]

Website: https://songiang.vn/

Nguồn: http://danviet.vn/bat-mi-cach-phan-biet-vong-bi-nsk-chinh-hang-50202217217569881.htm