Báo Thái Lan ca ngợi hết nấc Honda SH Mode mới tại Việt Nam

Honda SH Mode 125 mới trình diện tại Việt Nam được giới thạo xe xứ chùa vàng khao sát sẽ sớm có mặt tại Thái Lan.
Chia sẻ

Sau khi Honda trình làng xe ga mới SH Mode 125 tại thị trường Việt Nam đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trong và ngoài nước. Theo đánh giá của một chuyên trang tin về xe máy của Thái Lan cho biết, SH Mode 125 mới là một mẫu xe tay ga sở hữu ngoại hình sang trọng đi kèm với động cơ eSP+ tiên tiến.

Báo Thái Lan ca ngợi hết nấc Honda SH Mode mới tại Việt Nam - 1

Không những thế, sự ra mắt SH Mode 125 mới tại thị trường Việt Nam còn được giới thạo xe ở xứ chùa vàng cho rằng có thể tạo ra một trào lưu yêu thích vô cùng sôi động. Những điểm nhấn về ngoại hình thanh lịch, động cơ với công nghệ mới nhất chính là những gì mà SH Mode 125 có thể tạo nên sức nóng, thu hút người dùng.

Báo Thái Lan ca ngợi hết nấc Honda SH Mode mới tại Việt Nam - 3

Đặc biệt, khối động cơ eSP+ lần này tập trung vào hiệu suất tăng tốc vượt trội, đồng thời cũng đem lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu tốt và giảm ma sát trong khoang động cơ. Chưa hết khối động cơ eSP+ còn được chuyên trang tin xe cộ của Thái Lan nhận định có thể kiểm soát độ rung động cơ giúp xe vận hành mượt mà hơn.

Báo Thái Lan ca ngợi hết nấc Honda SH Mode mới tại Việt Nam - 4

Khung xe loại eSAF với công nghệ hàn laser vừa nhẹ vừa có độ bền cao. Trên SH Mode 125 mới được tăng thêm không gian cho trang bị phía trước, thiết kế hệ thống điện, hộc đựng đồ dưới yên ngồi, bình xăng…v.v. Xe có hệ thống chiếu sáng bằng bóng LED, cổng sạc USB, hộc đựng đồ dưới yên có dung tích 18,5 lít, trang bị hệ thống ABS (chống bó cứng phanh), chìa khóa thông minh có thể điều khiển từ xa, móc treo hành lý phía trước và màn hình điều khiển kết hợp công nghệ analog truyền thống với công nghệ kỹ thuật số.

Báo Thái Lan ca ngợi hết nấc Honda SH Mode mới tại Việt Nam - 5

Sau khi phân tích các ưu thế của Honda SH Mode 125 mới, chuyên trang xe máy của Thái Lan bày bỏ mong muốn mẫu xe ga này sẽ sớm có mặt tại thị trường xứ chùa vàng. Giới thạo xe của nước này nhận định, SH Mode 125 sẽ đem tới một trải nghiệm và phong cách lái rất thú vị.

Nguồn: http://danviet.vn/bao-thai-lan-ca-ngoi-het-nac-honda-sh-mode-moi-tai-viet-nam-50202120129584836....