AutoF: Đại lý Hyundai tiêu chuẩn 3S của Thành Công

AutoF – Hiện nay Hyundai là một thương hiệu đã quá quen thuộc với khách hàng tại nước ta. Với đa dạng các loại sản phẩm từ xe du lịch, xe thương mại cho đến một số loại xe chuyên dụng Hyundai với chất lượng sản phẩm tốt đã dần chiếm lĩnh được chỗ đứng trên thị trường Việt Nam đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới.

AutoF: Đại lý Hyundai tiêu chuẩn 3S của Thành Công - 1

Từ năm 2018 khi mà tập đoàn Hyundai bắt đầu hợp tác với Thành Công để cho ra đời nhiều mẫu xe thương mại mới như Hyundai H150, N250, N75, 110S, máy xúc Doosan… để thực sự gây tiếng vang lớn trên thị trường. Chất lượng của các dòng sản phẩm này đã được người tiêu dùng kiểm chứng và công nhận, giúp cho Hyundai Thành Công khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường.

Cùng với sự phát triển của Hyundai Thành Công thì rất nhiều đại lý đã được ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu buôn bán và bảo trì bảo dưỡng của khách hàng. Hệ thống các đại lý của Hyundai Thành Công được phân bố rộng khắp trên đất nước ta, tuy nhiên để có thể đạt được tiêu chuẩn đại lý 3S của Hyundai thì mỗi đại lý cần phải đảm bảo được các yêu cầu sau đây:

Showroom or Sales: yếu tố này đòi hỏi đây phải là nơi trưng bày hoặc là đại lý bán hàng của Hyundai Thành Công

Sever: cung cấp đầy đủ dịch vụ sữa chữa, bảo hành bảo dưỡng theo đúng như những quy định của Hyundai Thành Công

Spares pat: cung cấp các phụ tùng thay thế chính hãng

Đáp ứng được cả ba yếu tố trên thì sẽ được công nhân là đại lý 3S của Hyundai Thành Công

AutoF hiện tại đã đạt được tất cả những yêu cầu đề ra và trở thành một đại lý 3S của Hyundai Thành Công. Xuất thân ban đầu của AutoF là một doanh nghiệp chuyên về buôn bán các loại xe đã qua sử dụng như là xe tải, xe cơ giới đi kèm với đó là một số phụ tùng chính hãng. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển với bề dày kinh nghiệm của mình AutoF hoàn toàn nắm và hiểu rõ được thị trường tại Việt Nam đang thiếu và cần những gì, ngoài việc cung cấp cho khách hàng một mức giá phù hợp nhất thì đi kèm với đó phải là một chế độ đãi ngộ, bảo trì bảo dưỡng tương xứng thì mới có thể tăng thêm sự uy tính và lòng tin của khách hàng đối với mình. Vì thế AutoF luôn cố gắng mang đến cho các khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chăm sóc chu đáo nhất đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của mọi khách hàng.

Hiện tại thì AutoF có pháp nhân chính là: Công ty trách nhiệm hữu hạn xây dựng và phát triển thương mại

- Mã số thuế: 0101101999

- Hotline: 096.7779.886

- Website: https://autof.vn/

- Miền Nam: Số 10 đường 2A, KCN Biên Hòa 2, P. Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai (Ngay Ngã 3 Vũng Tàu)

- Miền Bắc: Tổ 24 Thị Trấn Đông Anh- Huyện Đông Anh- Thành Phố Hà Nội

Khu vực miền Trung thì địa chỉ công ty tại: Quốc lộ 1A, Hòa Phước, Hòa Vang, Đà Nẵng

Hiện tại AutoF cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chính cho khách hàng như sau:

Các dòng sản phẩm xe thương mai bao gồm các loại xe tải, xe ben, xe đầu kéo thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Hyundai, Isuzu, Hino, Daewoo…trong các thương hiệu này thì Hyundai là sản phẩm chính của AutoF

AutoF: Đại lý Hyundai tiêu chuẩn 3S của Thành Công - 2

Ngoài ra loại xe thì AutoF còn là nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm thiết bị cơ giới và phụ tùng của thương hiệu Doosan, một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó thi AutoF cũng vẫn có phân phối các thiết bị cơ giới của thương hiệu Hyundai và Hitachi.

Bên cạnh đó AutoF còn cung cấp các loại phụ tùng chính hãng để phục vụ nhu cầu sữa chữa thay thế của khách hàng. Tại AutoF đang cung cấp phụ tùng của các thương hiệu như: Hyundai, Doosan, Mitsubishi

Về dịch vụ bảo hành, AutoF đảm bảo cung cấp đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.

Mục tiêu của AutoF hướng đến là từng bước nâng cao giá trị thương hiệu của mình để có thể chinh phục khách hàng và từ đó trở thành một sự lựa chọn hằng đầu cho nhiều người khi có nhu cầu.

Nguồn: http://danviet.vn/autof-dai-ly-hyundai-tieu-chuan-3s-cua-thanh-cong-502020278173511145.htm