Audi R8 V10 Performance độc nhất Việt Nam lên sàn xe cũ, ODO thực sự gây bất ngờ

Chiếc siêu xe hàng hiếm được chủ nhân mua về như kiểu để “trưng bày” bởi ODO thuộc dạng cực kỳ siêu lướt, chỉ 716km.
Chia sẻ

Trên thị trường xe cũ tại Việt Nam mới đây xuất hiện thông tin chào bán của một chiếc Audi R8 V10 Performance đã thu hút nhiều sự quan tâm. Được biết, đây chính là chiếc R8 bản V10 Performance mới độc nhất tại dải đất hình chữ S tính đến thời điểm hiện này.

Audi R8 V10 Performance độc nhất Việt Nam lên sàn xe cũ, ODO thực sự gây bất ngờ - 1

Audi R8 V10 Performance được đưa về nước vào tháng 3/2021, tính tới nay đã hơn 1 năm nhưng đồng hồ ODO được công bố chỉ dừng ở mức 716 km. Tức là trung bình mỗi tháng chiếc siêu xe này chỉ lăn bánh khoảng 60km.

Audi R8 V10 Performance độc nhất Việt Nam lên sàn xe cũ, ODO thực sự gây bất ngờ - 3

Ngoại thất chiếc Audi R8 V10 Performance vẫn còn mới nguyên như thủa ban đầu. Xe mang màu sơn trắng kết hợp bộ vành 20 inch hai tông màu, đi kèm bộ phanh lớn màu đỏ. Khe gió bên hông được trang bị tùy chọn chất liệu sợi carbon để tăng tính thẩm mỹ.

Audi R8 V10 Performance độc nhất Việt Nam lên sàn xe cũ, ODO thực sự gây bất ngờ - 4

Audi R8 V10 Performance độc nhất Việt Nam lên sàn xe cũ, ODO thực sự gây bất ngờ - 5

Audi R8 V10 Performance độc nhất Việt Nam lên sàn xe cũ, ODO thực sự gây bất ngờ - 6

Thực chất, V10 Performance chính là V10 Plus trước đây vốn có khoảng 6 chiếc đang lăn bánh trong nước. Audi đã đổi tên phiên bản này khi tung bản nâng cấp mẫu R8. Điểm phân biệt ngoại hình giữa bản mới và bản cũ là cản trước chia nhiều vách lưới tản nhiệt hầm hố hơn, phần lưới cản sau kéo dài nối liền 2 bên đèn hậu và ống xả hình oval cỡ lớn đặt hai bên.

Audi R8 V10 Performance độc nhất Việt Nam lên sàn xe cũ, ODO thực sự gây bất ngờ - 7

Audi R8 V10 Performance độc nhất Việt Nam lên sàn xe cũ, ODO thực sự gây bất ngờ - 8

Audi R8 V10 Performance độc nhất Việt Nam lên sàn xe cũ, ODO thực sự gây bất ngờ - 9

Nội thất Audi R8 V10 Performance đang được chào bán cũng cho thấy độ mới. Toàn bộ phần da của ghế ngồi, ta-pi cửa vẫn căng đều, không bị xuống cấp sau 1 năm sử dụng. Vô-lăng - bộ phận được chạm vào nhiều nhất cũng chưa hề chuyển bóng, chứng tỏ chủ xe không đụng vào nhiều.

Audi R8 V10 Performance độc nhất Việt Nam lên sàn xe cũ, ODO thực sự gây bất ngờ - 10

Audi R8 V10 Performance độc nhất Việt Nam lên sàn xe cũ, ODO thực sự gây bất ngờ - 11

Các trang bị bên trong khoang cabin gồn: vô-lăng 3 chấu có tích hợp nút khởi động và chọn chế độ lái. Xe chỉ có duy nhất màn hình kỹ thuật số sau vô-lăng để hiển thị đa thông tin,phục vụ nhu cầu giải trí, xem bản đồ... Ghế ngồi, táp-lô, vô-lăng,... được bọc da màu đen chủ đạo, kết hợp đường chỉ khâu màu trắng và họa tiết quả trám ở ghế ngồi.

Audi R8 V10 Performance độc nhất Việt Nam lên sàn xe cũ, ODO thực sự gây bất ngờ - 12

“Trái tim” của Audi R8 V10 Performance là loại V10 dung tích 5.2L cho công suất 602 mã lực và mô-men xoắn 560 Nm. Xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây. Hộp số loại ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (quattro).

Audi R8 V10 Performance độc nhất Việt Nam lên sàn xe cũ, ODO thực sự gây bất ngờ - 13

Siêu xe Audi R8 V10 Performance độc nhất tại Việt Nam được chào bán lại với giá 12 tỷ đồng, tiết kiệm “cơ số tỷ” theo như thông tin người đăng bán. Tại thời điểm về nước, siêu xe này không được công bố giá bán chính thức nhưng giới rành xe ước tính khoảng dưới 20 tỷ đồng.

Ảnh: Vũ Công Tú

Nguồn: http://danviet.vn/audi-r8-v10-performance-doc-nhat-viet-nam-len-san-xe-cu-odo-thuc-su-gay-bat-ng...