Asia Trang Ngân - đơn vị cho thuê xe limousine 9 chỗ hiện đại giá rẻ tại Hà Nội

Di chuyển với xe limousine đang dần trở thành xu hướng xê dịch mới trong giai đoạn hiện nay nhờ những ưu điểm mà nó đem lại. Asia Trang Ngân, đơn vị cho thuê xe limousine uy tín với giá thành hợp lý là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Lý do xe limousine đang trở thành xu hướng dịch chuyển mới

- Sự sang trọng và đẳng cấp: Xe limousine có thiết kế bắt mắt, sang trọng và đẳng cấp. Xe đầy đủ tiện nghi như ghế massage chỉnh điện, bệ nâng chân, tủ lạnh và tivi màn hình phẳng, hệ thống điều khiển đèn nội thất, âm thanh, rèm cửa… tích hợp đầy đủ, dễ sử dụng. Xe limousine mang đến cho người sử dụng cảm giác tự tin, nổi bật và thể hiện đẳng cấp của mình.

- Sự thoải mái và an toàn: Điểm cộng thêm cho dòng xe này là không gian riêng tư, cách âm tốt cho bạn chủ động về thời gian và thoải mái vi vu mọi điểm. Ngoài ra, xe limousine cũng được trang bị các thiết bị an toàn, như túi khí, phanh ABS, camera lùi, cảm biến va chạm, và hệ thống kiểm soát hành trình.

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm trọn vẹn sự sang trọng và tiện nghi của “căn biệt thực di động” thông qua dịch vụ thuê xe limousine.

Asia Trang Ngân - dịch vụ cho thuê xe Limousine trọn gói với mức giá tốt nhất. Là một trong những đơn vị top đầu thị trường về cho thuê xe sang, xe vip.

Asia Trang Ngân - đơn vị cho thuê xe limousine 9 chỗ hiện đại giá rẻ tại Hà Nội - 1

Nắm bắt xu hướng xê dịch "trẻ hóa" Asia Trang Ngân với dịch vụ thuê xe Limousine 9 chỗ hiện đại bậc nhất.

Điểm đặc biệt chính Asia Trang Ngân đầu tư các phiên bản xe Hyundai Solati limousine 9 chỗ chuẩn xuất khẩu cùng ghế Boeing mát-xa được sản xuất bởi hãng độ xe hàng đầu Skybus.

Asia Trang Ngân chuyên cho thuê xe limousine đi du lịch, công tác, làm việc hoặc từ Hà Nội di chuyển đến các tỉnh với xe limousine 9 chỗ, phù hợp cho nhóm từ 5 – 9 hành khách. Đơn vị hiện đang cung cấp các phiên bản xe limousine 9 chỗ như:

- Xe Auto Kingdom Limousine 9 ghế massage

- Xe Autokingdom Limousine 9 chỗ

- Xe Dcar Limousine Xplus 9 chỗ

- Xe Dcar Limousine Solati 9 chỗ

- Xe Dcar President Limousine 9 chỗ

- Xe Dcar Limousine 9 chỗ

- Xe Dcar X Plus Solati Limousine 9 chỗ

Asia Trang Ngân - Giá thuê xe limousine 9 chỗ Hà Nội giá cả cạnh tranh và linh hoạt. Thuê xe limousine tại Asia Trang Ngân còn mang đến cho bạn sự an tâm và hài lòng về chất lượng dịch vụ. Tất cả các xe limousine của chúng tôi đều được bảo dưỡng và vệ sinh thường xuyên, đảm bảo sự sạch sẽ, tiện nghi và an toàn. Ngoài ra, chúng tôi cũng có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.

Asia Trang Ngân - đơn vị cho thuê xe limousine 9 chỗ hiện đại giá rẻ tại Hà Nội - 2

Hãy liên hệ với Asia Trang Ngân ngay hôm nay để đặt xe limousine 9 chỗ hiện đại, giá tốt trên hành trình vi vu đó đây và tận hưởng dịch vụ tuyệt vời. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi chọn chúng tôi là đối tác tin cậy của bạn.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Asia Trang Ngân

Trụ sở chính: Thôn Cổ Điển A, Xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

VPGD: P1105, Tòa A6A, KĐT Nam Trung Yên, Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (024)668.04569 | 090.261.6969

Email: [email protected]

Website: https://xeasiatrangngan.vn/