Ảnh thực tế Mazda CX-5 phiên bản nâng cấp, sắp có mặt tại Việt Nam

Những chiếc Mazda CX-5 phiên bản đầu tiên chính thức xuất hiện tại đại lý tại thị trường Mỹ.
Chia sẻ

Mazda đã ra mắt CX-5 2022 phiên bản nâng cấp facelift mới hồi giữa tháng 9 năm ngoái. Đến nay, những chiếc CX-5 2022 đầu tiên đã bắt đầu đến tay người dùng tại Mỹ. Mời các bác ngắm nhìn ảnh thực tế của Mazda CX-5.

Mazda CX-5 phiên bản nâng cấp mới được hãng xe Nhật Bản tinh chỉnh nhẹ nhàng về thiết kế. Ngoại thất xe được nâng cấp cản trước, khe hút gió rộng và thấp hơn. Lưới tản nhiệt với các thanh mạ crôm, trang bị cụm đèn pha LED mới thiết kế sắc sảo hơn.

Ảnh thực tế Mazda CX-5 phiên bản nâng cấp, sắp có mặt tại Việt Nam - 1

Ảnh thực tế Mazda CX-5 phiên bản nâng cấp, sắp có mặt tại Việt Nam - 3

Từ phía sau, cụm đèn hậu LED thay đổi, đi cùng với cản sau thiết kế mới. Ngoài ra, Mazda còn bổ sung nhiều tùy chọn màu sơn ngoại thất mới cho CX-5 2022, bao gồm màu vàng cát (Zircon Sand), trong khi “dàn chân” có nhiều thiết kế mâm mới.

Nội thất của Mazda CX-5 2022 được tinh chỉnh nhẹ nhàng, phiên bản cao cấp ghế ngồi được bọc da Nappa, trang trí thêm các họa tiết vân gỗ trên tappi cửa và bảng điều khiển trung tâm. Xe đi kèm với các trang bị tiện nghi như sạc điện thoại không, chọn chế độ vận hành (Drive Select (Mi-Drive). Màn hình cảm ứng trung tâm kích thước lên đến 10,25.

Ảnh thực tế Mazda CX-5 phiên bản nâng cấp, sắp có mặt tại Việt Nam - 4

Ảnh thực tế Mazda CX-5 phiên bản nâng cấp, sắp có mặt tại Việt Nam - 5

Ảnh thực tế Mazda CX-5 phiên bản nâng cấp, sắp có mặt tại Việt Nam - 6

Mazda CX-5 được trang bị khối động cơ xăng 4 xy lanh, dung tích 2.5L tăng áp, cho công suất 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 435Nm. Trong khi bản 2.5 hút khí tự nhiên cho công suất 187 mã lực và 252Nm. Tại thị trường Mỹ, CX-5 2022 sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian i-Activ AWD Tiêu chuẩn và hộp số tự động 6 cấp (đã được tinh chỉnh lại thuật toán). Mazda CX-5 được trang bị gói an toàn và hỗ trợ lái Mazda i-Activsense được bổ sung thêm tính năng hỗ trợ lái và giao thông (Cruising and Traffic Support) và hơn nữa.​

Ảnh thực tế Mazda CX-5 phiên bản nâng cấp, sắp có mặt tại Việt Nam - 7

Ảnh thực tế Mazda CX-5 phiên bản nâng cấp, sắp có mặt tại Việt Nam - 8

Trong tương lai gần, Mazda Việt Nam (Thaco) sẽ sớm giới thiệu Mazda CX-5 2022 tại thị trường Việt, nhằm tăng sức cạnh tranh hơn với các đối thủ trong phân khúc gầm cao cỡ C như Hyundai Tucson thế hệ mới và Toyota Corolla Cross – hai mẫu xe đang “làm mưa làm gió” thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng trên thị trường

Nguồn: http://danviet.vn/anh-thuc-te-mazda-cx-5-phien-ban-nang-cap-sap-co-mat-tai-viet-nam-502022231859...