Ảnh nội thất 3 mẫu ô tô điện mới của VinFast: VF5 không có bệ đỡ tay như Fadil, cần số lẫy gạt lạ lẫm, cửa sổ trời toàn cảnh

Nội thất của VinFast VF5, VF6 và VF7 phản ánh xu hướng tối giản của xe điện, khi hầu hết tính năng được tích hợp vào màn hình trung tâm.

Tương tự VF9, 3 mẫu ô tô điện hoàn toàn mới của VinFast là VF5VF6 và VF7 đều được che kín nội thất do đây chưa phải phiên bản sản xuất thương mại. Tuy nhiên, người dùng có thể xem trước nội thất của 3 mẫu xe này thông qua máy tính bảng đặt tại gian hàng VinFast tại triển lãm CES 2022.

VinFast VF5

Ảnh nội thất 3 mẫu ô tô điện mới của VinFast: VF5 không có bệ đỡ tay như Fadil, cần số lẫy gạt lạ lẫm, cửa sổ trời toàn cảnh - Ảnh 1.

VinFast VF5 thuộc phân khúc SUV hạng A, nhỏ nhất trong dải sản phẩm ô tô điện toàn cầu của hãng xe Việt Nam. Mẫu xe này đóng vai trò thay thế Fadil khi VinFast ngừng bán xe xăng vào cuối năm nay.

Ảnh nội thất 3 mẫu ô tô điện mới của VinFast: VF5 không có bệ đỡ tay như Fadil, cần số lẫy gạt lạ lẫm, cửa sổ trời toàn cảnh - Ảnh 2.

Nội thất bên trong được phối màu Đen-Cam giống với ngoại thất. Điểm đáng chú ý nhất trong khoang cabin của VinFast VF5 là cụm đồng hồ LCD phía sau vô-lăng, trang bị này không có ở các mẫu xe phân khúc trên.

Ảnh nội thất 3 mẫu ô tô điện mới của VinFast: VF5 không có bệ đỡ tay như Fadil, cần số lẫy gạt lạ lẫm, cửa sổ trời toàn cảnh - Ảnh 3.

Vô-lăng tích hợp nút bấm điều khiển hệ thống giải trí, không có các tính năng hỗ trợ lái như ga tự động... Màn hình giải trí hướng về người lái. Cần số và phanh tay điện tử được tích hợp dạng lẫy gạt ngay dưới màn hình giải trí.

Ảnh nội thất 3 mẫu ô tô điện mới của VinFast: VF5 không có bệ đỡ tay như Fadil, cần số lẫy gạt lạ lẫm, cửa sổ trời toàn cảnh - Ảnh 4.

Núm xoay điều khiển hệ thống giải trí, nút bấm đèn khẩn cấp và khóa hạ kính đặt cạnh khay đựng cốc giống VF8 và VF9. Tương tự Fadil, VinFast VF5 không được trang bị bệ đỡ tay trung tâm. Tựa đầu 5 vị trí ngồi có thể điều chỉnh độ cao.

VinFast VF6

Ảnh nội thất 3 mẫu ô tô điện mới của VinFast: VF5 không có bệ đỡ tay như Fadil, cần số lẫy gạt lạ lẫm, cửa sổ trời toàn cảnh - Ảnh 6.

Nằm ở phân khúc trên, VinFast VF6 hứa hẹn có nhiều tính năng, trang bị hơn.

Ảnh nội thất 3 mẫu ô tô điện mới của VinFast: VF5 không có bệ đỡ tay như Fadil, cần số lẫy gạt lạ lẫm, cửa sổ trời toàn cảnh - Ảnh 7.

Nội thất của VinFast VF6 sở hữu màn hình giải trí trung tâm kích thước lớn hơn, tích hợp luôn cụm đồng hồ giống như các mẫu xe đàn anh. Cách đặt cần số giống VF5.

Ảnh nội thất 3 mẫu ô tô điện mới của VinFast: VF5 không có bệ đỡ tay như Fadil, cần số lẫy gạt lạ lẫm, cửa sổ trời toàn cảnh - Ảnh 8.

Nhờ đưa cần số lên cao, phần bảng điều khiển bên dưới được loại bỏ trên VF5 và VF6, giúp việc di chuyển giữa ghế lái và ghế phụ thuận tiện hơn. Vô-lăng sở hữu nhiều tính năng hơn với ga tự động và theo dõi làn đường.

Ảnh nội thất 3 mẫu ô tô điện mới của VinFast: VF5 không có bệ đỡ tay như Fadil, cần số lẫy gạt lạ lẫm, cửa sổ trời toàn cảnh - Ảnh 9.

Xe có cửa sổ trời kéo dài tới tận hàng ghế sau. Cả hàng ghế trước và hàng ghế sau đều có bệ đỡ tay.

VinFast VF7

Ảnh nội thất 3 mẫu ô tô điện mới của VinFast: VF5 không có bệ đỡ tay như Fadil, cần số lẫy gạt lạ lẫm, cửa sổ trời toàn cảnh - Ảnh 11.

Nằm ở phân khúc SUV hạng C, VinFast VF7 không liên quan với mẫu VF e34 đang bán tại thị trường Việt Nam.

Ảnh nội thất 3 mẫu ô tô điện mới của VinFast: VF5 không có bệ đỡ tay như Fadil, cần số lẫy gạt lạ lẫm, cửa sổ trời toàn cảnh - Ảnh 12.

Nội thất bên trong cao cấp với bảng điều khiển trung tâm liền mạch. Màn hình giải trí trung tâm kích thước lớn. Toàn bộ nội thất bọc da màu Đen-Đỏ.

Ảnh nội thất 3 mẫu ô tô điện mới của VinFast: VF5 không có bệ đỡ tay như Fadil, cần số lẫy gạt lạ lẫm, cửa sổ trời toàn cảnh - Ảnh 13.

Vô-lăng, cần số và màn hình tương tự với chiếc VF6.

Ảnh nội thất 3 mẫu ô tô điện mới của VinFast: VF5 không có bệ đỡ tay như Fadil, cần số lẫy gạt lạ lẫm, cửa sổ trời toàn cảnh - Ảnh 14.

Qua hình ảnh, có thể thấy VinFast VF7 lớn hơn đáng kể về chiều dài và chiều rộng so với hai mẫu xe đàn em, hứa hẹn mang tới không gian thoải mái và tiện nghi cho người dùng.