2T Việt Nam - nhà phân phối chính hãng sản phẩm phim bảo vệ sơn xe AX PPFilm tại Thanh Hóa

Ngày 27 tháng 9 năm 2023 vừa qua, AX Film - thương hiệu phim bảo vệ xe ô tô cao cấp quốc tế chính thức uỷ quyền cho đơn vị 2T Việt Nam là nhà phân phối chính hãng sản phẩm phim bảo vệ sơn xe AX PPFilm tại TP. Thanh Hoá, Việt Nam.

Sự kiện ký kết hợp tác trên diễn ra tại TP Thanh Hoá một trung tâm hội nghị sang trọng được 2T Việt Nam (Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ 2T Việt Nam) và AX PPFilm đồng đại diện tổ chức. Tại buổi lễ ký kết chính thức với sự tham gia của các khách mời đến từ nhiều thương hiệu dịch vụ nghành ô tô cao cấp và ông lớn trong nghành đến tham dự. Hầu như các đơn vị tại khu vực miền bắc, miền Trung và khu vực lân cận TP. Thanh Hoá đều được quy tụ và góp mặt cho lần sự kiện này.

Buổi lễ có sự tham gia ký kết đại diện từ AX Film Việt Nam: ông Li YongJie - Founder AX Film Việt Nam, bà Nguyễn Thị Tố Oanh - CEO AX Film Việt Nam và ông Lê Văn Quyết CEO 2T Việt Nam, cùng các đại biểu tham dự khách mời khác.

2T Việt Nam - nhà phân phối chính hãng sản phẩm phim bảo vệ sơn xe AX PPFilm tại Thanh Hóa - 1

Các khách mời đại biểu có mặt tại sự kiện

Theo thỏa thuận liên kết chiến lược, 2T Việt Nam sẽ trở thành đại lý phân phối về sản phẩm phim bảo vệ sơn xe AX PPFilm (Paint Protection Film) - màng phim bảo vệ sơn xe PPF cao cấp với 4 phiên bản PPF cao cấp từ thương hiệu AX PPFilm.

AX Film đảm bảo chất lượng và mang lại sự trải nghiệm tốt nhất về các phiên bản phim cao cấp bảo vệ có mặt tại Auto365 Thanh Hoá (điểm thi công dịch vụ bởi 2T Việt Nam chính thức). Mọi khách hàng sẽ nhận được màng phim chất lượng và sự phục vụ chuyên nghiệp nhất tại đại lý thi công AX Film - Auto365 Thanh Hoá.

Đây được xem là bước tiến quan trọng của thương hiệu AX PPFilm gia tăng về mặt thị trường và mở rộng phạm vi cho khách hàng trong nước có thể trải nghiệm về chất lượng màng phim AX mang lại tại Thanh Hoá và các tỉnh lân cận miền Bắc Trung bộ. 

2T Việt Nam - nhà phân phối chính hãng sản phẩm phim bảo vệ sơn xe AX PPFilm tại Thanh Hóa - 2

Ông Lê Văn Quyết - CEO 2T Việt Nam và bà Nguyễn Thị Tố Oanh - CEO AX Film Việt Nam

Ông Lê Văn Quyết - CEO của 2T Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự vì sự hợp tác cùng AX Film lần này về phân phối AX PPFilm sản phẩm phim bảo vệ sơn xe cao cấp. Hơn hết, 2T Việt Nam là đơn vị rất thành công trong nhiều lĩnh vực về dịch vụ xe ô tô khác. Tôi tin rằng AX PPFilm sẽ được mở rộng và nhận sự yêu mến và biết đến nhiều hơn từ chúng tôi sau khi phân phối và thi công dịch vụ tại Thanh Hoá. Sự liên kết hợp tác trên sẽ tạo nên sự trải nghiệm tốt nhất phim bảo vệ xe ô tô PPF hiện nay cho mọi khách hàng Việt”.

2T Việt Nam - nhà phân phối chính hãng sản phẩm phim bảo vệ sơn xe AX PPFilm tại Thanh Hóa - 3

Ông Lê Văn Quyết - CEO 2T Việt Nam phát biểu

Auto365 Thanh Hoá - đối tác thành công trong nghành dịch vụ ô tô và bước đột phá mới liên kết cùng AX PPFilm

Auto365 Thanh Hoá với tầm nhìn cao, xu hướng đổi mới dịch vụ phát triển về dịch vụ đổi màu xe ô tô và dán phim bảo vệ xe PPF hiện nay tại TP. Thanh Hoá. Với sự điều hành từ ông Lê Văn Quyết, Auto365 Thanh Hoá đã thành công lớn về mảng dịch vụ xe hơi cao cấp như độ xe chuyên nghiệp, độ đèn nâng cấp ánh sáng và dán phim PPF bảo vệ sơn xe chuyên nghiệp.

AX PPFilm được lựa chọn là thương hiệu cung cấp về sản phẩm phim bảo vệ sơn xe PPF cho Auto365 Thanh Hoá trong thời gian vừa qua đã nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng. 

Màng AX PPFilm với xu hướng bảo vệ cao bởi độ dày nâng cấp 7.5~ 10MIL tối đa bảo vệ lớp sơn nguyên bản chống lại mọi tác động từ va chạm, bụi bẩn, oxy hoá môi trường. Hơn nữa, màng TPU cao tính năng phục hồi vết trầy xước và chống ố vàng giúp cho lớp sơn nguyên bản được bảo vệ một cách tốt nhất. AX PPFilm với 4 dòng sản phẩm (PPF X, A pro, M, S Series), trong đó phải kể đến dòng cốt lõi ra mắt trong 2023 này là dòng PPF X SERIES siêu tiết kiệm với mức chi phí và thi công hợp lý chỉ từ 35,500,000 VND đối với dòng xe sedan là hoàn toàn thuyết phục. 

AX PPFilm đã mang lại sự trải nghiệm sản phẩm cho mọi khách hàng khi sử dụng với tính năng như bảo vệ sơn xe không góc chết 360 độ và phủ bạt lá sen công nghệ kép bảo vệ hoàn hảo 100% tránh lại mọi tác hại như va chạm đá bay, độ dẻo dai và tính phục hồi vết xước cao. 

2T Việt Nam - nhà phân phối chính hãng sản phẩm phim bảo vệ sơn xe AX PPFilm tại Thanh Hóa - 4

Quầy trưng bày sản phẩm AX PPF tại sự kiện

AX PPFilm uỷ quyền thi công sản phẩm chính hãng cho Auto365 Thanh Hoá từ tháng 9/2023 

2T Việt Nam chính thức trở thành nhà phân phối chính hãng và thi công sản phẩm cho thương hiệu AX PPFilm. Đây sẽ là một niềm vui cho mọi khách hàng tại TP. Thanh Hoá từ tháng 9/2023 này. Mọi khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất về dán phim bảo vệ sơn xe PPF. 

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ dán phim bảo vệ sơn xe PPF tại Auto365 Thanh Hoá, quý khách sẽ nhận được sự bảo hành chính hãng điện tử AX Film Việt Nam và AX Film sẽ bảo hộ cho mọi sản phẩm cung ứng bởi nhà phân phối 2T Việt Nam. Mọi chi tiết sau thi công dịch vụ khách hàng đều nhận được sự bảo hành tốt nhất về chất lượng màng phim mà AX Film mang lại. Sự an tâm và uy tín tạo nên sự thành công lớn hơn cho thương hiệu, AX Film sẽ không ngừng đổi mới và mở rộng hơn về quy mô trên toàn quốc. 

2T Việt Nam - nhà phân phối chính hãng sản phẩm phim bảo vệ sơn xe AX PPFilm tại Thanh Hóa - 5

2T Việt Nam - Lô 125 Dương Đình Nghệ, P. Đông Thọ, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá

Thông tin liên hệ:

Auto365 Thanh Hoá (điểm thi công dịch vụ 2T Việt Nam):

Facebook: https://www.facebook.com/Auto365ThanhHoaVN

Khách hàng có thể liên hệ thông tin dưới đây để tư vấn về AX Film:

Website: http://www.axfilmvn.com

Hotline: 0912 76 96 76

Email: [email protected]

Fanpage: AX FILM VIET NAM

TikTok: https://www.tiktok.com/@axfilmvietnam