Volvo nâng cấp loạt xe: Sạc nhanh hơn, bản base có trang bị xịn, nhiều mẫu đang bán ở Việt Nam

Giảm thời gian sạc, bổ sung ứng dụng mặc định... là một số thay đổi sẽ sớm xuất hiện trên xe Volvo hybrid trong khu vực.

Volvo Malaysia đã công bố nâng cấp đồng loạt đội hình xe hybrid sạc điện của hãng là XC90, XC60, S90, S60 và V60.

Cập nhật chính được thực hiện cho phiên bản trên tới từ bộ sạc tích hợp trên xe nay được cập nhật mạnh hơn. Giờ sạc này tăng công suất lên 6,4 kW khi sạc 2 hoặc 3 pha và 3,6 kW khi sạc một pha. Nếu sạc ở công suất tối đa, thời gian cần để hồi đầy pin xe giảm từ 5 xuống 3 giờ so với sạc cũ (công suất 2,6 kW).

Volvo đồng loạt nâng cấp đội hình xe tại Malaysia, có thể sớm làm điều tương tự tại Việt Nam - Ảnh 1.

Volvo XC60 2024

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sạc ở công suất thấp hơn tùy thời gian mình có (4 giờ sạc đầy với công suất 4 kW, 7 giờ sạc đầy ở công suất 2,4 kW).

Một thay đổi khác trên các mẫu xe hybrid sạc điện Volvo là việc cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện giờ trở thành trang bị tiêu chuẩn. Thêm vào đó, một màu sơn xám ngoại thất mới cùng một số tùy chọn mâm (8 chấu cho S90, 6 chấu cho S60/V60) cũng được bổ sung.

Nội thất các mẫu xe được nâng cấp không có thay đổi về thiết kế nhưng được cập nhật phần mềm. Người dùng sẽ được truy cập miễn phí các ứng dụng kỹ thuật số như Google Maps, Google Assistant, Google Play Store.

Volvo đồng loạt nâng cấp đội hình xe tại Malaysia, có thể sớm làm điều tương tự tại Việt Nam - Ảnh 2.

Volvo XC90 2024

Ứng dụng YouTube nay cũng được mặc định tích hợp lên xe nhưng chỉ có thể dùng khi xe không lăn bánh vì lý do an toàn. Hệ thống thông tin giải trí nay được cập nhật từ xa qua kết nối Internet.

Những thay đổi nói trên có khả năng sẽ sớm được Volvo thực hiện tương tự cho đội hình xe hybrid tại Việt Nam.