Mẫu xe bán tải mới của BYD lộ diện trước ngày ra mắt

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe bán tải BYD vừa được bắt gặp tại Mexico, với tên gọi Shark sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2024.

Mẫu xe bán tải của BYD sắp được ra mắt với tên gọi Shark tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2024. Thiết kế của mẫu xe này lấy cảm hứng khá nhiều từ Ford Ranger và Ford F-150 Lightning, với đèn pha LED hình chữ C và lưới tản nhiệt nằm ngang chạy từ trái sang phải kèm logo BYD cỡ lớn ở giữa. 

Phía sau có đèn LED dọc theo đường nét đặc trưng của một chiếc xe bán tải. Nhưng được gia cố bằng đường đèn LED BAR chạy dọc ốp sau từ trái qua phải. Cột C trên thân xe sử dụng dải màu đen nối tiếp đường nét của kính cửa sổ bên.

Bên trong cabin xe sở hữu màn hình trung tâm lớn 15,6 inch dự kiến có chức năng xoay theo chiều dọc giống các mẫu BYD khác. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế với tay vịn ở giữa ở cả phía người lái và hành khách phía trước. Nội thất xe được trang trí bằng các sọc màu cam và các đường khâu màu cam. Có các nút vật lý hoặc nút điều khiển được tách biệt khỏi màn hình. 

Sức mạnh của xe bán tải BYD dự kiến sẽ là DM-i Plug-in Hybrid, loại động cơ xăng 1.5 turbo hoạt động với 2 mô tơ điện phía trước và phía sau. Khi động cơ làm việc cùng với động cơ điện công suất tối đa 496 mã lực (PS), dẫn động 4 bánh, AWD, có thể cắm sạc. Hệ thống treo phía sau từ hình ảnh rò rỉ là lò xo cuộn Multi-Link độc lập chứ không phải lò xo lá xếp chồng lên nhau.

Dự kiến, mẫu xe bán tải BYD Shark sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2024 vào cuối tháng 4. 

Sơn Phạm KenhTinXe.Com