Kim You Jung là Đại sứ thương hiệu của VinFast VF5 tại Thái Lan và Indonesia

VinFast Indonesia và Thái Lan đã đưa ra thông báo nữ diễn viên Kim You Jung trở thành Đại sứ thương hiệu của VF5 tại hai quốc gia này.
Kim You Jung là Đại sứ thương hiệu của VinFast VF5 tại Thái Lan và Indonesia

Ngày 01/07 vừa qua, trang Instagram của VinFast Indonesia và Thái Lan đã chính thức xác nhận nữ diễn viên Hàn Quốc Kim You Jung trở thành đại sứ thương hiệu mới của dòng SUV điện hạng A VinFast VF 5 tại 2 thị trường này. Cùng ngày, hãng xe Việt nổi tiếng cũng đã thông báo mở bán mẫu xe này tại Indonesia.

Trong đoạn video, Kim You Jung chia sẻ: "Xin chào Indonesia! Tôi là Kim You Jung, đại sứ thương hiệu của VF5. VinFast VF5 đã mở bán rồi, tôi mong nhận được sự hưởng ứng từ tất cả mọi người ở Indonesia ạ. Xin cảm ơn!".

Bên cạnh các hoạt động giao lưu với người hâm mộ, Kim Yoo Jung cũng đã giới thiệu tới người yêu xe Thái Lan dải màu mới của mẫu VinFast VF 5. "Tôi hoàn toàn yêu 8 màu sắc mới rực rỡ của chiếc xe điện! Mỗi sắc thái đều độc đáo và sống động như lối sống của bạn, tô điểm thêm một chút sắc màu cho mỗi chuyến đi của bạn. Từ táo bạo và tươi sáng đến màu pastel và độc đáo, có một rung cảm hoàn hảo để phù hợp với cá tính của bạn và biến mỗi động lực trở thành một tuyên bố đầy phong cách."

Kim You Jung là Đại sứ thương hiệu của VinFast VF5 tại Thái Lan và Indonesia

Cộng đồng mạng phản ứng tích cực trước màn xuất hiện của nữ diễn viên Hàn Quốc bên cạnh mẫu xe mới của hãng ô tô quốc dân của Việt Nam. Nhiều người mong chờ sự tỏa sáng của Kim You Jung

Kim You Jung là nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, sinh năm 1999, đóng phim từ khi mới 5 tuổi. Cô được ưu ái gọi là "em gái quốc dân", có lượng người hâm mộ đông đảo trải dài mọi lứa tuổi. Kim Yoo Jung ghi dấu ấn qua loạt phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Mây Họa Ánh Trăng, Dong Yi, My Demon...

VinFast VF5 có thêm 4 màu nâng cao mới
VinFast VF5 có thêm 4 màu nâng cao mới

Trước đó, trên một số nền tảng mạng xã hội như TikTok hay Twitter đã lan truyền hình ảnh nữ diễn viên quay, chụp cùng chiếc VinFast VF5, làm dấy lên nhiều đồn đoán về việc hợp tác với hãng xe Việt. Thông tin này lại càng thêm phần chắc chắn khi cuối tháng 6 vừa qua, tài khoản Instagram của VinFast Thái Lan đã đăng tải thông tin nữ diễn viên này cùng VinFast tổ chức buổi fan meeting tại Bangkok (Thái Lan).

VF5 là mẫu SUV thuần điện hạng A với số đo dài x rộng x cao lần lượt là 3.965 x 1.720 x 1.580 mm và chiều dài cơ sở 2.513 mm.

Tại Việt Nam, VF5 được trang bị một mô-tơ điện gắn phía trước có công suất 134 mã lực và mô-men xoắn 135 Nm. Đi kèm với đó là cụm pin LFP 37,23 kWh cho phạm vi hoạt động lên tới 326 km theo tiêu chuẩn NEDC. Xe cũng được tích hợp sạc nhanh DC, có thể tăng dung lượng pin từ 10 lên 70% chỉ trong vòng 30 phút.