Kia Carnival 2024 lộ diện với ngoại hình thanh thoát, tinh tế hơn

Trước thời điểm ra mắt tại quê nhà, hình ảnh ngoại thất Kia Carnival 2024 đã được tiết lộ cho thấy thiết kế thanh thoát và tinh tế hơn.

Mới đây Kia đã công bố hình ảnh ngoại thất của Kia Carnival 2024 tại thị trường quê nhà. Đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sản phẩm với thiết kế mang hơi hướng của những mẫu xe mà gần đây thương hiệu mới ra mắt.

Kia Carnival 2024 lộ diện với ngoại hình thanh thoát, tinh tế hơn

Ở phía trước, diện mạo mới gợi nhớ đến Sorento facelift và EV9 với đèn pha LED xếp dọc theo phương thẳng đứng, đồng thời kết hợp với dải đèn LED chạy ban ngày hình chữ T cách điệu khá nổi bật. Lưới tản nhiệt được tinh chỉnh lại cứng cáp hơn, trong khi hốc đèn sương mù 2 bên cản trước cũng đã bị loại bỏ. Đèn sương mù được tích hợp gọn gàng 2 bên khe gió trung tâm phía dưới.

Kia Carnival 2024 lộ diện với ngoại hình thanh thoát, tinh tế hơn

Phía bên thân xe, một số tinh chỉnh nhẹ giúp thiết kế trở nên thanh thoát và tinh tế hơn. Bánh xe hợp kim với hoa văn mới.

Di chuyển về phía sau, phần đuôi xe cũng được tinh chỉnh với cụm đèn hậu đặt dọc cùng dải LED kéo dài ra giữa đồng bộ với thiết kế cụm đèn trước. Phần đặt biển số được hạ thấp xuống dưới, cửa cốp sau được thiết kế lại, trong khi cản sau mới có ốp kiểu dáng SUV tương phản với tấm ốp giả kim loại lớn hơn.

Kia Carnival 2024 lộ diện với ngoại hình thanh thoát, tinh tế hơn

Bên cạnh đó, bảng màu đã được mở rộng với việc bổ sung màu Ivory Silver mới, cùng các màu Astra Blue, Aurora Black Pearn, Snow White Pearl, Pantera Metal và Ceramic Silver.

Ngoài hình ảnh ngoại thất thì hình ảnh nội thất và thông số chi tiết về Kia Carnival 2024 vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên hãng cho biết thêm rằng Carnival 2024 sẽ được bổ sung động cơ hybrid tăng áp 1.6 L bên cạnh các tùy chọn động cơ xăng và động cơ diesel hiện có.

Kia sẽ công bố thông số kỹ thuật và giá bán Kia Carnival 2024 khi mẫu xe này chính thức ra mắt vào tháng tới.

Tại Việt Nam, mẫu Kia Carnival đang phân phối thuộc thế hệ thứ 4, ra mắt vào năm 2020. Xe có giá niêm yết từ 1,199 - 1,839 tỷ đồng.