JAECOO J7/J8 PHEV sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Kinh 2024

Vào ngày 25/4 tới, Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Kinh 2024 sẽ chính thức được khai màn. Với chủ đề "Năng Lượng Mới, Sinh Thái Mới, Thời Đại Mới”, JAECOO sẽ xuất hiện tại Bắc Kinh, đánh dấu sự ra mắt của mình với các mẫu J7 PHEV và J8 PHEV.

JAECOO được ra mắt toàn cầu vào tháng 4 năm ngoái. Tập trung vào sự đổi mới, sáng tạo trong lĩnh vực lái xe SUV cá nhân hóa và tuân thủ triết lý "Từ Cổ điển, Vượt Qua Cổ điển”, JAECOO đã cung cấp công nghệ và sản phẩm hàng đầu cho người dùng toàn cầu, tạo ra các mẫu xe SUV cao cấp như J7 và J8. Trong năm qua, JAECOO đã ra mắt tại nhiều quốc gia và khu vực, bao gồm Đông Âu, Mexico, Nam Phi và Ả Rập Xê Út.

Với tầm nhìn "Sinh ra cho Năng lượng Mới”, JAECOO tiếp tục mở rộng chiến lược danh mục của mình. Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Kinh sắp tới sẽ chứng kiến sự ra mắt của J7 PHEV và J8 PHEV.

JAECOO J7/J8 PHEV sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Kinh 2024 jaecoo.jpg

J7 PHEV được phát triển dựa trên nền tảng ARDIS All Road Drive Intelligent System hiện có, tăng cường trải nghiệm với năng lượng mới. Ngoài 7 chế độ lái xe cho các tình huống như sa mạc, bùn, và băng tuyết, nó cũng dẫn đầu ở 6 khía cạnh: chế độ mạnh mẽ, tối ưu năng lượng và tối ưu carbon, an toàn tuyệt đối, off-road toàn thời gian, công nghệ thông minh và cuộc sống ngoài trời, dẫn đầu bước tiến công nghệ trong trải nghiệm xe SUV năng lượng mới.

JAECOO J7/J8 PHEV sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Kinh 2024 jaecoo-2.jpg

Trong khi đó, J8 PHEV mang lại trải nghiệm lái xe off-road một cách dễ dàng và không gian lái sang trọng cùng với hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian và sự hỗ trợ của nền tảng off-road hybrid thế hệ thứ ba mới của JAECOO. 

Với sự ra mắt đáng chú ý của các mẫu mới J7 PHEV và J8 PHEV hybrid, JAECOO tái tạo giá trị sản phẩm của thị trường SUV năng lượng mới, mang đến một trải nghiệm lái xe off-road thông minh, hiệu quả và an toàn hơn cho người dùng toàn cầu.

JAECOO J7/J8 PHEV sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Kinh 2024 jaecoo-3.jpg

Ngoài ra, tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Kinh sắp tới, JAECOO cũng sẽ tiết lộ chiến lược toàn cầu của hãng, đẩy mạnh phát triển năng lượng mới để đưa toàn bộ chuỗi giá trị ngành công nghiệp sản phẩm, công nghệ và dịch vụ ra môi trường toàn cầu, mở đường cho một vị thế đột phá trên bản đồ năng lượng mới của xe SUV toàn cầu.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com