Hyundai Tucson 2025 ra mắt với nội thất hoàn toàn mới

Bản nâng cấp Hyundai Tucson 2025 vừa được công bố với nâng cấp chủ yếu ở phần đầu và nội thất sang trọng như Mercedes-Benz
Hyundai Tucson 2025

Dù chỉ là một bản facelift, mẫu xe này vẫn sở hữu khá nhiều chi tiết nâng cấp. Vẫn là những đường nét gãy gọn, thể thao nhưng lưới tản nhiệt và cụm đèn chiếu sáng Panametric Jewel đã được làm mới. Bên dưới, cản trước của xe cũng được chỉnh sửa. Họa tiết trên lazang của xe cũng có thay đổi nhẹ, cùng với đó là phần đuôi.

Bên trong nội thất, bảng táp-lô được thiết kế lại hoàn toàn so với bản hiện hành. Vô-lăng sử dụng là loại ba chấu đơn giản cùng bảng đồng hồ truyền thống hơn. Sự thay đổi cho phép Hyundai Tucson sở hữu màn hình cong toàn cảnh, bao gồm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch nối liền với màn hình giải trí 12,3 inch.

Hyundai Tucson 2025

Tuy là phiên bản nâng cấp sóng các phím vật lý điều khiển chức năng đã quay trở lại, xuất hiện nhiều hơn. Quan sát có thể thấy xe trang bị sạc điện thoại không dây và hai ô để cốc.

Đáng chú ý, cần số dạng nút bấm hay kiểu truyền thống đã biến mất, thay vào đó chuyển thành loại cần gạt đặt Chi tiết về hệ thống truyền động của xe vẫn được giữ kín. Nhưng một số báo cáo trước đây cho biết có thể sẽ xuất hiện một số cải tiến nhỏ.

Hyundai Tucson 2025

Cuối cùng, Hyundai Tucson 2025 sẽ có thêm 2 màu mới là xanh lá nhám và đỏ kim loại. Nội thất cũng được bổ sung tùy chọn đan xen 3 tông màu mới là xanh lá, đen và xám.

Thông tin chi tiết về Hyundai Tucson 2025 sẽ được công bố trong những tuần tới. Xe dự kiến mở bán rộng rãi từ giữa năm 2024.

Tại Việt Nam, Hyundai Tucson hiện đang là một trong những mẫu crossover hạng C được ưa chuộng. Tháng 10 vừa qua sau khi điều chỉnh giá bán giảm mạnh, doanh số mẫu xe tăng trưởng đột biến lên tới 1.249 chiếc, vượt qua cả đàn em Hyundai Creta. phía sau vô-lăng bên phải. Kiểu cần số này tương tự Hyundai Ioniq 5 đang bán tại Việt Nam.