Hyundai Santa Fe 2024 tiếp tục lộ diện, ra mắt vào quý III năm nay

Mẫu SUV Hyundai Santa Fe tiếp tục bị bắt gặp trên phố khi đang vận chuyển, dự kiến ra mắt vào quý III năm nay
Hyundai Santa Fe 2024

Mới đây, chuyên trang xe hơi Autospy (Hàn Quốc) đã ghi lại hình ảnh về thế hệ sắp tới của Hyundai Santa Fe trong quá trình vận chuyển. Mẫu xe này dự kiến sẽ được ra mắt vào quý III/2023. Phiên bản toàn cầu của Hyundai Santa Fe có thể sẽ ra mắt tại các thị trường sớm nhất là vào năm 2024.

Mẫu xe Hyundai Santa Fe bị bắt gặp có nét tương đồng với những lần lộ diện trước, mặc dù có nhiều chi tiết vẫn được hãng giấu kín dưới lớp ngụy trang. Phiên bản 2023 của Hyundai Santa Fe sẽ áp dụng phong cách thiết kế vuông vức tương tự Land Rover Defender hay những mẫu SUV fullsize đầy “cơ bắp” đến từ Mỹ.

Các chi tiết quan sát được qua lớp ngụy trang có thể kể tới đèn hậu và đèn ban ngày hình chữ H, mâm hợp kim 5 chấu gợi liên tưởng đến Volvo, ốp kim loại góc cạnh tại cột C (phía sau cửa bên) và giá trên nóc xe.

Hyundai Santa Fe 2024

Nội thất Hyundai Santa Fe 2024 cũng dễ dàng khiến người khác liên tưởng tới các dòng xe Land Rover, rõ ràng nhất là giao diện vô lăng có phần giống Range Rover.

Táp lô xuất hiện màn cong khổ lớn tạo thành từ hai màn nhỏ, bên dưới là cụm điều khiển trung tâm dạng mở cỡ lớn với hệ thống nút bấm được đơn giản hóa tối đa.

Kích thước Hyundai Santa Fe 2024 lớn hơn so với tiền nhiệm để phân rõ với Tucson - dòng xe bên dưới đã được kéo dài đáng kể ở thế hệ mới nhất ra mắt hai năm trước. Thay đổi này sẽ giúp hàng ghế sau trên mẫu SUV mới rộng rãi hơn.

Hyundai Santa Fe 2024

Các tùy chọn truyền động của Hyundai Santa Fe 2024 bao gồm máy xăng/dầu nâng cấp sẵn có cùng ít nhất một bản hybrid và một bản hybrid sạc điện (plug-in hybrid). Các bản hybrid đều sử dụng động cơ 1.6L tăng áp 4 xi lanh cùng mô tơ điện đi kèm tạo ra công suất khác nhau.

Không rõ ở thế hệ mới còn máy V6 3.5L hay không khi bản này có thể bị cắt giảm để hạn chế tiêu thụ nhiên liệu.