Ford EcoSport 2025 lộ thiết kế, vuông vức và hiện đại hơn

Sau 2 năm vắng bóng, hãng xe Mỹ đã lên kế hoạch đưa EcoSport quay trở lại với mục tiêu làm mới đội hình sản phẩm.

Theo một số nguồn tin chưa được xác thực, Ford EcoSport sẽ được ra mắt thị trường vào nam 2025 khi cảm thấy doanh số xe điện chưa có sự đột phá và có phần chững lại. Đồng thời hãng xe Mỹ cũng muốn thay đổi chiến lược tại châu Âu và EcoSport là một trong những phần quan trọng của kế hoạch.

ford-ecosport-2025-lo-thiet-ke-vuong-vuc-va-hien-dai-hon

Dựa trên các thông tin và hình ảnh rò rỉ, một nhà thiết kế tên Kdesignag đã phác họa nên hình mẫu 3D của mẫu SUV này, giúp người xem có thể hình dung được một phần nào đó về những điểm mới trên mẫu xe Ford EcoSport.

Dù không phải từ chính hãng nhưng nhà thiết kế vẫn dựng Ford EcoSport 2025 với những phong cách đặc trưng của thương hiệu như đèn định vị Led nối hai bên đầu xe. Lưới tản nhiệt được mở rộng đi kèm các chi tiết mạ crôm đặt sole. Ngoài ra cản trước và hốc gió hai bên cũng có thiết kế thể thao hơn.

ford-ecosport-2025-lo-thiet-ke-vuong-vuc-va-hien-dai-hon ford-ecosport-2025-lo-thiet-ke-vuong-vuc-va-hien-dai-hon

Được định hình là mẫu SUV cỡ nhỏ nhưng theo phác họa, Ford EcoSport vẫn có trang bị mâm lớn, thiết kế dạng 5 chấu với 2 tông màu tạo sự tương phản. Phần viền mái được vuốt nhẹ tạo sự thể thao hơn. Phía sau có bộ đèn hậu được nối liền bởi một dải Led mỏng.

Tuy nhiên không có sự xuất hiện không gian nội thất nhưng khả năng cao Ford EcoSport vẫn có một số trang bị đặc trưng như đồng hồ lái điện tử, màn hình trung tâm tích hợp Apple CarPlay/Android Auto. Bên cạnh đó là sự hiện diện của hệ thống công nghệ hỗ trợ lái an toàn Copilot 360.

ford-ecosport-2025-lo-thiet-ke-vuong-vuc-va-hien-dai-hon

Ford EcoSport từng mở bán vào năm 2014, đây cũng là mẫu xe mở ra phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ và chiếm phần lớn thị phần. Tuy nhiên với sự hiện diện của những cái tên như Hyundai Kona hay Kia Seltos đã khiến mẫu xe này dừng phân phối vào năm 2022 do doanh số không còn khả quan.