Sài Gòn: Maserati Levante Trofeo bản giới hạn trị giá hơn 15 tỷ đồng gặp tai nạn nghiêm trọng

Chiếc Maserati Levante Trofeo không may gặp tai nạn trên đường Mai Chí Thọ, TP.HCM thuộc phiên bản giới hạn chỉ được sản xuất 100 chiếc trên toàn cầu.

Vào ngày 31/8, trên đường Mai Chí Thọ, khu vực cầu Cá Trê Lớn thuộc TP Thủ Đức, TP.HCM đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Cụ thể, một chiếc ô tô hiệu Maserati Levante Trofeo Launch Edition khi đang lưu thông trên đoạn đường nói trên đã không may đâm vào dải phân cách giữa cầu.

Theo đó, cú tông mạnh khiến cho chiếc SUV hiệu năng cao biến dạng hoàn toàn. Hình ảnh tại hiện trường cho thấy phần đầu của chiếc Maserati Levante Trofeo Launch Edition hư hỏng nghiệm trọng, đuôi xe cũng rơi vào tình trạng tương tự. Thậm chí bánh xe còn văng ra phía trước, phần nắp khoang hành lý văng sang làn đường kế bên. Trên đường vương vãi các mảnh vỡ và bộ phận của chiếc SUV, bên trong xe túi khí đã bung. May mắn vụ tai nạn không ghi nhận thiệt hại về người.

"Xăng đổ ra mặt đường tràn lan nhưng rất may xe không bốc cháy, tài xế kịp thời thoát ra ngoài", nhân chứng cho biết.

Thời điểm xảy ra tai nạn mặt đường ẩm ướt do có mưa nhỏ. Theo một số nguồn tin, chiếc xe gặp tai nạn khi đang cho khách lái thử.

Ngay sau khi nhận thông tin về vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để di dời chiếc xe gặp sự cố cũng như điều tiết giao thông. 

Chiếc Maserati Levante Trofeo không may gặp tai nạn thuộc phiên bản giới hạn Launch Edition, chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 100 chiếc trên toàn cầu. Xe có giá niêm yết hơn 15 tỷ VNĐ.

Cung cấp sức mạnh cho Maserati Levante Trofeo Launch Edition là khối động cơ V8 3.8L tăng áp kép do Ferrari sản xuất, sản sinh công suất 590 mã lực và 730 Nm mô-men xoắn, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp của ZF. Từ đó, xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,9 giây trước khi chạm mốc tối đa 304 km/h.

TT (Tuoitrethudo)

Ẩnh: FB