Youtuber người Việt mất hơn 4 tỷ đồng để sửa Rolls-Royce Ghost Black Badge bị ngập nước ở Dubai

Chiếc Rolls-Royce Ghost Black Badge sau khi “ngâm mình” trong nước đã phải sửa chữa tới 86 hạng mục với tổng số tiền lên tới 643.899 AED (~4,4 tỷ VNĐ).

Vào ngày 16/4 vừa qua, Dubai và những nơi khác thuộc UAE (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất) đã phải hứng chịu một đợt mưa lũ lịch sử khiến cả thành phố ngập trong nước và giao thông gần như hoàn toàn tê liệt. Với lượng mưa hơn 142 mm và thậm chí lên đến 250 mm tại một số khu vực, đây là trận mưa to kỷ lục trong vòng 75 năm trở lại đây. Không kịp chuẩn bị, hàng loạt mẫu siêu xe và xe siêu sang đắt tiền đã bị nhấn chìm trong màn nước đục ngầu.

Thời điểm đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn video do tài khoản có tên Phó Đức Nam, hay còn Mr.Pips đăng tải, ghi lại cảnh bản thân ngồi ăn chuối trên chiếc Rolls-Royce Ghost Black Badge trong tình trạng ngập nước gần nửa xe. Đoạn clip của anh sau khi được đăng tải rất nhanh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Một thời gian sau, anh chàng Youtuber này lại khiến cứ dân mạng xôn xao khi tiết lộ chi phí sửa chữa chiếc Rolls-Royce Ghost Black Badge. Theo chia sẻ, số tiền anh phải bỏ ra để sửa chữa chiếc xe hạng sang này là 643.899 AED (~ 4,4 tỷ VNĐ). Được biết, chiếc Rolls-Royce Ghost Black Badge này đã phải bảo dưỡng và sửa chữa tới 86 hạng mục. Youtuber Phó Đức Nam mới chỉ mua chiếc xe này từ hồi tháng 9/2023 và với sự cố nói trên, dự kiến giá bán lại của chiếc Rolls-Royce Ghost Black Badge này sẽ giảm đi không ít.

Tại Việt Nam, Rolls-Royce Ghost Black Badge thế hệ mới có giá từ 33,69 tỷ VNĐ, là mẫu sedan đắt giá thứ 2 tại nước ta, chỉ xếp sau Phantom.

TT (Tuoitrethudo)

Ảnh: FBNV