Đại gia Hoàng Kim Khánh chi hơn 10 tỷ tậu SUV hạng sang Lexus LX 600

Mới đây, đại gia Hoàng Kim Khánh đã tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập xe của mình chiếc SUV hạng sang Lexus LX600.

Được biết, xe thuộc phiên bản VIP, có giá khởi điểm từ 9,61 tỷ đồng, chưa bao gồm chi phí lăn bánh. Ngoài ra, xe còn được gắn biển số 51K-858.85 có giá hơn 40 triệu đồng.

Lexus LX 600 ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 4/2022. Mẫu xe này luôn được coi là biểu tượng quyền lực khi được người tiêu dùng gắn với hình tượng của những “chuyên cơ mặt đất”, nhờ thiết kế táo bạo, khả năng vận hành mạnh mẽ và sự êm ái hiếm thấy đặc trưng mà mẫu SUV full size đem lại cho hành khách ngồi bên trong.

Chiếc Lexus LX600 của đại gia Hoàng Kim Khánh sở hữu ngoại thất màu đen sang trọng. Là phiên bản VIP cao cấp, xe chỉ có 4 chỗ ngồi với hàng ghế sau có 2 ghế độc lập.

Xe được trang bị các tiện nghi như hai màn hình kép ở vị trí trung tâm, vô-lăng trợ lực điện, ghế lái chỉnh điện 14 hướng kèm sưởi/làm mát và hệ thống âm thanh Mark Levinson với 25 loa.

Hàng ghế sau được tích hợp chức năng massage, thư giãn. Hành khách ngồi sau có thể giải trí thông qua hai màn hình cỡ lớn lên tới 11,6 inch tích hợp ở tựa đầu phía trước. Một màn hình điều khiển chức năng ghế ở tựa tay giữa tích hợp sạc không dây được sử dụng để điều khiển các tính năng giải trí cũng như chọn chế độ massage thư giãn hay tiến lùi và ngả lưng ghế.

Bên cạnh đó, hàng ghế sau trên LX600 bản VIP còn có đèn đọc sách dạng xoay, cửa gió điều hòa kiểu vòi sen và đặc biệt là khả năng điều chỉnh vị trí ghế trước, giúp gia tăng không gian để chân lên tới 1,1m dành riêng cho ghế sau bên phụ.

Nằm dưới nắp capo của mẫu SUV hạng sang Lexus LX600 là động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3.5 lít, sản sinh công suất tối đa 409 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Cỗ máy này kết hợp với hệ dẫn động hai cầu và hộp số tự động 10 cấp.

TH (Tuoitrethudo)

Ảnh minh hoạ